LADIES STYLING TIPS

Jersey Fashion แฟชั่นสายสตรีทที่กำลังฮิต และเป็นกระแสจากการนำเสื้อกีฬามา Mix n Match สร้างลุคStreet เท่ๆ เก๋ๆ กันอย่างหลากหลาย เป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ทั้งชาย และหญิง

เสื้อผ้าแบรนด์เวียดนามดัง และเป็นกระแสขึ้นมานั้นมาจากดีไซน์ของเสื้อผ้าที่มีความสวย เก๋ และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นเสื้อผ้าที่มีลักษณะเข้ารูป เข้าทรง เน้นใช้ Corset แทบจะทุกชุด หรือมีดีเทลตกแต่งโดยใช้โบว์ ดอกไม้ หรือผ้าที่มีความพลิ้ว สามารถแต่งออกมาได้มากมายหลายลุค ให้ทั้งความเซ็กซี่ และความอ่อนหวานตามความต้องการของผู้ใส่ได้อย่างลงตัว

เทคนิคเล็กๆในการเลือกลายเสื้อผ้าแบบเบสิค ที่สามารถหยิบมา Mix and Match ใส่ได้ง่าย และยังช่วยปรับลุคคุณให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้นกว่าการใส่สีพื้นอย่างเดียว

แม้ว่าบางครั้งเราอาจจะใส่เสื้อผ้าที่เหมือนๆกัน แต่ลุคนั้นแตกต่างกันไป แค่ลอง Mix and Match เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆกับเสื้อผ้า ก็ส่งผลให้ลุคของคุณดูแตกต่างกันได้

เพราะแต่ละคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป การเลือกใส่เครื่องประดับจึงต้องมีรูปทรงที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละรูปร่าง

รองเท้า 5 แบบที่คุณควรมีติดตู้ไว้ สามารถใส่ได้ในหลายๆโอกาส และหลายๆสถานการณ์แน่นอน ไม่ว่าจะใส่แบบไปเที่ยว ทำงาน ออกงาน หรือใส่แบบสบายๆ

ทริคดีๆที่ช่วยให้คุณสามารถแต่งหน้าในช่วงหน้าฝนได้อย่างมั่นใจ พร้อมเจอกับฝน และความชื้นที่คาดเดาไม่ได้ มีเมคอัพที่สวยพร้อมสู้ฝนไปด้วยกัน

การเลือกสีเครื่องสำอางค์ที่ใช่ และเหมาะกับคุณ ตามสีของ Personal Colour ที่ถูกต้อง ทั้ง 4 ฤดู จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณดูสวย สดใส ไม่มีป่วย หรือหมองคล้ำลง

ความหอมเป็นเสน่ห์ของทั้งผู้ชาย และผู้หญิง คนส่วนใหญ่นิยมการฉีดน้ำหอมเพื่อความน่าดึงดูด และเพิ่มความมั่นใจ แล้วเราควรฉีดน้ำหอมแบบไหนให้เหมาะสม และติดทนตามประสิทธิภาพของน้ำหอม

7 เคล็ดลับดีๆ ในการแต่งตัวสำหรับหน้าฝน ปี 2023 เป็นไอเดียในการ Mix and Match เสื้อผ้าให้เข้ากับหน้าฝน แบบสวยท้าฝนกันไปเลย!!

หลักจิตวิทยาง่ายๆเกี่ยวกับการแต่งตัว ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลเกี่ยวกับการการแต่งตัวในแต่ละวัน สามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตัวเอง...

เพราะรูปหน้าที่แตกต่างกันนั้นทำให้การแต่งหน้าทั้งเทคนิค และการแต่งแตกต่างกัน เพื่อเป็นการได้การแต่งหน้าที่เหมาะกับเราที่สุดตามแบบรูปโครงหน้า

8 เทรนด์สี ที่ได้รับการวิเคราะห์แล้วโดย Pantone, Dulux และดีไซน์เนอร์ระดับโลกจากแบรนด์ต่างๆ ว่ามาแรง

การเลือกต่างหูที่นอกจากจะต้องสวยแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับใบหน้าของเราด้วย  เพื่อเพิ่มความความโดดเด่นให้กับใบหน้า

 สาวๆรู้เทคนิคง่ายๆ 5 ข้อนี้ รับรองแต่งตัวดูดี ไม่มีพลาดค่ะ!!

เทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ด้วย รูป รส กลิ่น เสียง

การแมตช์สีแบบนี้ คู่สีจะไม่ตัดกันแบบฉูดฉาด จึงเป็นการเริ่มต้นที่เบสิก และง่ายสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มอยากลองแต่งตัวมีสีสัน

เสื้อผ้าสีนีออน ถ้าmatchไม่ดี พลาดได้ง่ายๆเลยนะคะ

คุณผู้หญิงควรใส่กางเกงขาสั้นแบบไหน Styling ยังไงให้ดูแพง!!

Mix & Match สี อย่างไรให้คุณดูดี ดูแต่งตัวเป็น และสื่อสารแบบมี Identity

เทคนิคการแต่งตัว Mix Prints แบบง่ายๆ

หลายคนคงกังวลไม่ใช่น้อยที่จะต้องใส่สีแดง เพราะคิดว่า สีผิวเรา ใส่แดงแล้วดับ แทนที่จะออร่าจับ!! ครูกิ๊ฟอยากให้ทุกคน ลบความคิดเดิมๆนั้นออกไปค่ะ เชื่อหรือไม่ เราทุกคนใส่ “สีแดง” ได้ เพราะสีแดงมีหลายเฉด หลากโทน

หลายคนกลัวการใส่ชุดขาวทั้งตัว เพราะคิดว่าแมทช์ยาก ทั้งที่ความจริงแล้วการใส่สีขาวทั้งตัวไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ง่ายพอๆกับใส่สีดำนั่นแหล่ะค่ะ

กระเป๋า ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และสไตล์ให้โดดเด่น แต่สาวๆอาจยังไม่ทราบว่า กระเป๋ายังช่วยเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยให้กับรูปร่างของคุณได้อีกด้วย 

หน้าฝนอย่างนี้ ควรแต่งตัวด้วย Item เด็ดอะไรบ้าง ที่ถึงเปียกแค่ไหนก็ยังเก๋แกลมได้ !

การเลือกสไตล์รองเท้า ให้เข้ากับระดับความยาวกระโปรง นอกจากจะช่วย Complete Look ให้เราสวยเก๋ขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เรามีรูปร่างที่แลดูสมส่วนมากขึ้นด้วยค่ะ

ทำไมบางคนmix n match ลายผ้าชนลายผ้า (Pattern on Pattern) แล้วสวย ..... ก็เพราะเค้ารู้เทคนิคงัยคะ

รอยยิ้ม คือ เครื่องสำอางที่ทำให้ทุกคนสวย/หล่อที่สุด แบบไม่ต้องลงทุน!

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่า เรามีรูปร่างแบบไหน แล้วค่อยมาเลือกกางเกงยีนส์ทรงที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของเรา เพื่อเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยของรูปร่างเรา

การ Syling เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี เป็น 1 ในTopic ที่นักเรียนสอบถามครูกิ๊ฟมามากที่สุด วันนี้ครูกิ๊ฟเลยสรุป 6 เทคนิค การใส่เสื้อโปโลผู้หญิง ให้ดูดี มีสไตล์ มาฝากสาวๆทุกคนค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com