7 เทคนิคการแต่งตัวให้สวย เรียบหรู ดูแพง ด้วยเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่แล้ว!!

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  2217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เทคนิคการแต่งตัวให้สวย เรียบหรู ดูแพง ด้วยเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่แล้ว!!

ครูกิ๊ฟเชื่อว่า คุณหลายคนอยากแต่งตัวแล้วได้ลุคที่มากกว่าแค่สวย แต่ต้องเรียบหรู ดูแพง แต่ก็ไม่อยากลงทุนกับเสื้อผ้าใหม่ที่ราคาสูงกว่า Budget ที่ตัวเองมี

วันนี้ครูกิ๊ฟมี 7 เทคนิคดีๆมาแบ่งปัน ให้คุณสามารถแต่งตัวให้ดูสวย ดูแพง ได้ด้วยเสื้อผ้าที่คุณมีในตู้อยู่แล้ว เพียงแต่ต้องใส่ใจในรายละเอียดที่ครูกิ๊ฟสรุปมาแบ่งปัน
หรือถ้าจำเป็นต้องลงทุน ควรลงทุนกับไอเทมแบบไหนดี


1. เลือกเสื้อผ้าที่มีความคลาสสิก
เสื้อผ้าที่มีสไตล์คลาสสิก สามารถใส่ได้นาน มีคุณภาพดี และเหมาะกับหลายสถานการณ์ เป็นประเภทเสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ไว้ เพราะความคลาสสิกของเสื้อผ้าจะทำให้คุณสามารถหยิบมา Mix and Match ได้เสมอ ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณได้ลุคที่ดูดี แต่ยังสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส


2. เลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่าง
การใส่เสื้อผ้าให้สวย และได้ลุคที่ดูสวย ดูแพงคุณต้องเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ เพื่อให้เสื้อผ้าที่ใส่ออกมาแล้วส่งเสริมจุดเด่น และช่วยพรางจุดที่ไม่มั่นใจ ทำให้ลุคที่ได้มีรูปร่างที่สวย แลดูสมส่วน


3. เลือกเสื้อผ้าเน้น Cutting เนี้ยบ
การเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีคุณภาพดี การตัดเย็บดี จะทำให้คุณได้ลุคที่สวย ดูดี และเรียบหรู โดยที่คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องแต่งตัวหลากหลายชิ้น หรือต้องใส่เสื้อผ้าแพงมากๆ เพื่อให้การแต่งตัวดูเรียบหรู และสามารถใส่ได้อย่างยาวนานหลายปี


4.ใส่เสื้อผ้าที่รีดเรียบเสมอ
การแต่งตัวให้ได้ลุคที่ดูดี ดูสวย และดูแพงสิ่งที่ควรให้ความใส่ใจคือ การรีดเสื้อผ้าให้เรียบ ดูแล้วน่าใส่ แต่งออกมาแล้วลุคของคุณก็จะดูดีไปด้วย ไม่ควรปล่อยเสื้อผ้ายับย่น ไม่ได้รีด เพราะจะส่งผลต่อลุคการแต่งตัวที่ไม่เรียบร้อย


5.ลงทุนกับกระเป๋าถือทรงคลาสสิก
การแต่งตัวเพื่อให้ได้ลุคที่สวย ดูดี และเรียบหรู สิ่งที่คุณควรลงทุนนอกจากเสื้อผ้าคือ กระเป๋าถือทรงคลาสสิกที่มีสีดำ น้ำตาล เบจ หรือขาว ที่สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ จะช่วย Complete Look ของคุณได้ดี


6.ลงทุนกับเครื่องประดับแบบคลาสสิก
การแต่งตัวจะดูดี และเรียบหรูได้มากยิ่งขึ้น เมื่อคุณใส่เครื่องประดับเพิ่ม 2-3 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู, สร้อย, แหวน, หรือนาฬิกา เพราะเมื่อ Complete Look แล้วคุณจะเห็นว่าการแต่งตัวคุณลงตัวมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเครื่องประดับที่มีความคลาสสิก สามารถใส่ได้กับทุกลุคทุกสไตล์ จึงเป็นตัวเลือกที่คุณควรลงทุนมากที่สุด


7.ใส่รองเท้าส้นสูงช่วยส่งเสริมลุค
การใส่รองเท้าส้นสูง จะช่วยส่งเสริมให้ลุคของคุณ ดูเรียบหรู และมีความเป็น Feminine มากยิ่งขึ้น รองเท้าส้นสูงที่มีสีเข้ากับผิว หรือกางกาง และกระโปรงที่ใส่ จะช่วยทำให้ขาของคุณดูเรียวยาวมากขึ้น ทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูสวย เสริมการแต่งตัวให้ดูดียิ่งกว่าเดิม


ทั้ง 7 เทคนิคเป็นเทคนิคง่ายๆที่คุณสามารถนำไปปรับใช้กับเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่ในตู้ได้ หรือหากอยากลงทุนในงบที่จำกัดก็สามารถนำไปปรับใช้ได้นะคะ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้งบที่มากมาย แต่กลับได้ลุคที่ดูสวย และดูแพงอย่างที่คุณต้องการแน่นอนค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพแบบส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist

•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com