เทคนิคการแต่งตัวชุดทำงานแบบ Ageless Style ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็แต่งได้!

Last updated: 16 ส.ค. 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวชุดทำงานแบบ Ageless Style ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็แต่งได้!

เมื่อก้าวเข้าสู่ช่วงวัยทำงาน บางคนก็อยากปรับลุคการแต่งตัวของตัวเองให้ดูโตขึ้น หรือบางคนก็อยากปรับลุคให้ตัวเองดูเด็กลง ซึ่งทุกคนรู้มั้ยคะว่า เพียงแค่คุณแต่งตัวแบบ Ageless Style ไม่ว่าคุณจะมีช่วงอายุเด็ก หรือว่าผู้ใหญ่ก็สามารถแต่งได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าแต่งแล้วจะดูเด็ก หรือว่าแก่เกินไป
ซึ่ง Ageless Style ต้องแต่งตัวแบบไหน วันนี้ครูกิ๊ฟรวบรวมเสื้อผ้าที่เป็นแบบ Ageless Style มาให้คุณแล้วค่ะ


1. สูท-เบลเซอร์สีสัน
สูท และเบลเซอร์แบบสีสัน ตัวเลือกสำคัญสำหรับชุดทำงานที่จะช่วย Complete Look ของคุณให้สุภาพ สวย ดูดี และมีความเป็นมืออาชีพ โดยไม่ว่าคุณจะมีช่วงอายุเท่าไหร่ก็สามารถสวมใส่ได้ เป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทุกช่วงวัย



2. กระโปรงทรงสอบ
การ Match เสื้อท่อนบนอย่างเชิ๊ต หรือเสื้อยืด กับกระโปรงทรงสอบ จะทำให้คุณได้ลุคที่สวย ดูดี ไม่ดูเด็ก หรือว่าแก่เกินไป ยิ่งคุณเลือกกระโปรงที่มี Detail แบบผ่าหน้า หรือมีเข็มขัดคาดก็จะยิ่งเพิ่มให้ลุคดูดีมากยิ่งขึ้น



3. Dress
ชุดเดรส ตัวเลือกที่ดีสำหรับชุดทำงานที่ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็ก หรือว่าผู้ใหญ่ เมื่อใส่แล้วก็จะได้ลุคที่สวย และดูดี ซึ่งคุณสามารถทำให้ลุคดู Professional มากยิ่งขึ้นได้ด้วยการสวมเสื้อเบลเซอร์คลุมด้านนอก ทำให้ได้ลุคที่ดูสุภาพมากยิ่งขึ้น



4. Shirt
เสื้อเชิ๊ต Basic Item ที่ใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย สามารถ Mix and Match ได้ง่าย ไม่ว่าจะกับกระโปรง หรือกางเกง ลุคที่ได้ก็ไม่ดูเด็ก หรือว่าแก่เกินไป เป็นเสื้อที่ใส่แล้วสามารถสร้างลุคได้อย่างหลากหลายตั้งแต่วันสบายๆไปจนถึงวันทำงานที่ต้องการความเป็นทางการ



5. เสื้อผ้าโทนสีเรียบ มี Detail ทรงเก๋ๆ
เลือกใส่เสื้อผ้าที่มีทรง หรือ Detail เก๋ๆ ในโทนสีเรียบๆ จะทำให้ลุคที่ได้ดูเก๋ และมีสไตล์มากยิ่งขึ้น และโทนสีเรียบๆก็จะเพิ่มความสุภาพให้กับชุดของคุณ ทำให้สามารถเลือกใส่ได้ทั้งในวันสบายๆ หรือวันทำงาน

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เสื้อผ้าสำหรับ Ageless Style ที่ครูกิ๊ฟแนะนำให้คุณมีติดตู้ เพราะใส่ได้หลากหลายโอกาส และทุกช่วงวัยแน่นอนค่ะ

.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com

Powered by MakeWebEasy.com