Office Siren Style: ทำความรู้จักกระแสแฟชั่นสุดฮิตที่กำลังมา

Last updated: 20 ส.ค. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Office Siren Style: ทำความรู้จักกระแสแฟชั่นสุดฮิตที่กำลังมา

เทรนด์ลุคการทำงานแบบวินเทจ สไตล์ 90s และ 2000s
กระแสแฟชั่นลุคชุดทำงานสไตล์ 90s - 2000s ต้นๆ อย่าง Office Siren นั้นเป็นเทรนด์ที่กำลังมาในปีนี้ ครูกิ๊ฟเลยอยากพาคุณมารู้จักกับเทรนด์นี้กันค่ะ ซึ่ง Office Siren Style คืออะไร และลักษณะเด่นของลุคนี้คืออะไร วันนี้ครูกิ๊ฟมีคำตอบให้คุณ


Office Siren Style คือ สไตล์การแต่งตัวชุดทำงานให้ดูเรียบหรู และมีความเป็น Professional โดยจะเน้นใช้โทนสีพื้น หรือสีดำเป็นส่วนใหญ่ โดยสไตล์การแต่งตัวแบบ Office Siren Style นั้นคุณจะพบเห็นได้ในช่วงยุค 90s - 2000s เป็นสไตล์ที่เน้นให้ลุคดูมีเสน่ห์ น่าค้นหา มีความเป็นมืออาชีพ แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่นั่นเอง



และจุดเด่นของ Office Siren Style นั้นก็คือ
1. เสื้อผ้าที่เข้ารูป และมีความเซ็กซี่
เน้นเสื้อผ้าที่เข้ารูป เห็นสัดส่วนชัดเจน และมีรายละเอียดที่แฝงไปด้วยเซ็กซี่ อย่างเช่น Blazerเข้ารูป เสื้อเชิ๊ตเข้ารูปที่ปลดกระดุม เสื้อคอเต่ารัดรูป เสื้อคอลึก กระโปรงทรงดินสอ หรือกระโปรงที่มีการผ่าแบบสูงๆขึ้นมา



2. เน้นคุณภาพของเสื้อผ้า
เน้นใช้เสื้อผ้าที่มีคุณภาพ Cutting เนี้ยบ และผ้าที่นิยมใช้จะต้องให้ความหรูหรา ส่งเสริมให้ลุคดูมีเสน่ห์ เย้ายวน อย่างเช่น ผ้าไหม ผ้าซาติน และผ้าลูกไม้ เป็นต้น



3. คุมโทนสีเสื้อผ้า
Office Siren Style เน้นใช้สีเสื้อผ้าเป็นโทนสีดำ สีเทา สีขาว และสีพื้นที่ไม่ฉูดฉาดมากเป็นส่วนใหญ่ เน้นใช้โทนสีสร้างลุคให้มีความลึกลับ น่าค้นหา แต่ยังคงความสง่า และความเป็นมืออาชีพไว้


และถ้าหากคุณที่ต้องการแต่งตัวแบบ Office Siren Style เพื่อให้อินไปกับเทรนด์ก็ลองใส่เสื้อผ้าเหล่านี้ดูค่ะ รับรองว่าสวย และดูดีเข้ากับเทรนด์แน่นอน



1. เสื้อเชิ๊ตคอวีลึก
เสื้อเชิ๊ตคอวีลึก จะทำให้ลุคดูเซ็กซี่ และเย้ายวน แต่ยังมีความเป็นทางการอยู่ เป็นเสื้อคนที่นิยมมากๆในลุค Office Siren Style



2. Blazerเข้ารูป
Office Siren Style จะเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวด้วยการสร้าง Layer ให้กับเสื้อเชิ๊ต หรือว่าเดรสด้วยการใส่Blazerแบบเข้ารูปทับ ทำให้ได้ลุคที่ดูเป็น Professional มากยิ่งขึ้น



3. กระโปรงผ่าสูง
จุดเด่นของ Office Siren Style คือการใส่กระโปรงที่ผ่าสูง เผยให้เห็นเรียวขา ทำให้ชุดทำงานที่สวมใส่ มีลุคที่มีความเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น
**แต่อย่าผ่าสูงเกินไปจนโป๊นะคะ



4. เครื่องประดับ
การแต่งตัวแบบ Office Siren Style ไอเทมสำคัญที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือ เครื่องประดับ เช่น แว่นตาสไตล์ Bayonetta, สร้อยคอแบบเส้นเล็ก, ต่างหูแบบห่วง และกำไลข้อมือ เพราะเครื่องประดับเหล่านี้จะช่วย Complete Look ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น



5. รองเท้าส้นสูง
สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วย Complete Look สไตล์ Office Siren ให้ดูสง่า เรียบหรู และมีความเป็น Professional ที่ขาดไม่ได้ก็คือ รองเท้าส้นสูง หรือรองเท้าส้นเข้ม เพราะจะทำให้ลุคดูสูงขึ้น มีขาที่เรียวยาวมากยิ่งขึ้น ส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ดูสวย สง่า
.
เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับที่ครูกิ๊ฟแนะนำเหล่านี้ จะช่วยทำให้คุณอินเทรนด์นี้แน่นอน ลุคที่ได้ก็จะดูมีความเป็น Professional แต่แฝงไปด้วยเซ็กซี่ ลึกลับ และน่าค้นหา ดั่งชื่อ Office Siren ค่ะ ลองแต่งดูนะคะ

.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com

Powered by MakeWebEasy.com