เทคนิคการแต่งตัวพรางรูปร่างให้สวย ดูมีน้ำมีนวล สำหรับคนผอม

Last updated: 12 ก.ย. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวพรางรูปร่างให้สวย ดูมีน้ำมีนวล สำหรับคนผอม

ใครที่รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างที่ผอม แลดูไม่แข็งแรง หรือผอมจนหาเสื้อผ้าใส่ยาก หรือไม่รู้จะใส่เสื้อผ้ายังไงให้ Complete Look แล้วดูไม่ผอมบางจนเกินไป
วันนี้ครูกิ๊ฟมีเทคนิคดีๆ ในการแต่งตัวสำหรับคนที่ผอมมากๆ มาแนะนำ ให้คุณดูดี สดใส แลดูสุขภาพดี มีน้ำมีนวลมากขึ้น



1. แต่งตัวให้มี Layer
การแต่งตัวให้มี Layer จะช่วยพรางรูปร่างของคนผอมให้ดูมีน้ำมีนวล และมีดูหนาขึ้น ไม่ดูผอมบางจนเกินไป โดยการแต่งตัวแบบ Layer สำหรับคนผอมนั้น จะช่วยสร้างมิติให้กับลุคการแต่งตัว และส่งเสริมรูปร่างมีส่วนเว้าส่วนโค้งได้มากกว่าการ Mix and Match เสื้อผ้าท่อนบน-ล่าง ทำให้ Complete Look แล้วดูดียิ่งขึ้น



2. เลือกเสื้อผ้าที่มี Detail
การเลือกใส่เสื้อผ้าที่มี Detail ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแขนพองแบบแขนตุ๊กตา กางเกงคาร์โก้ เดรส หรือกระโปรงที่มีระบาย เป็น Detail ของเสื้อผ้าที่จะช่วยพรางให้รูปร่างที่ดูผอมบางนั้นให้มีความหนา ดูมีน้ำมีนวล และมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น



3. เลือกใช้ลวดลาย และสีสันสดใส
คนที่มีรูปร่างผอมบาง สามารถใช้ลวดลายของเสื้อผ้า ช่วยพรางสายตาให้รูปร่างของคุณดูหนา และมีน้ำมีนวลขึ้นได้ นอกจากนี้ยังเหมาะกับการใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส เป็นสีอ่อนๆ ในโทนสว่าง หรือสีพาลเทล สีที่มีความสว่างสดใส จะยิ่งช่วยปรับให้รูปร่างของคุณดูอวบอิ่ม และมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น



4. เลือกเสื้อผ้าที่ทำให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง
คนที่มีรูปร่างผมบางส่วนใหญ่มักมีรูปร่างเป็นทรงตรงๆ ไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้ง การเลือกใส่เสื้อผ้าที่ช่วยพรางให้รูปร่างมีส่วนเว้าส่วนโค้ง จะทำให้รูปร่างของคุณดูมีความหนา และมีมิติมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้รูปร่างดูมีน้ำมีนวล และไม่ผอมแห้งจนเกินไป



5. หลีกเลี่ยงเสื้อแบบคอวีลึก หรือคอกว้าง
คนที่มีรูปร่างผอมบางควรหลีกเลี่ยงเสื้อที่มีลักษณะคอเสื้อแบบคอวีลึก หรือเสื้อที่มีคอกว้าง เพราะจะเผยให้เห็นช่วงลำคอ และหน้าอกที่ดูผอมบาง ทำให้รูปร่างดูไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ควรเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีคอสูง คอกลม คอเสื้อแบบตั้ง หรือเสื้อคอปีนแทน เพราะใส่แล้วสวย ดูดี และไม่ผอมบางจนเกินไป



6. เข็มขัดช่วยพรางรูปร่าง
คนที่มีรูปร่างผอมบางส่วนใหญ่มีลักษณะรูปร่างเป็นหุ่นทรงตรง ไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้ง การใช้เข็มขัดคาดบริเวณเอวจะช่วยพรางให้รูปร่างดูมีเอว เป็นการสร้างภาพลวงตาให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น ถือเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนที่มีรูปร่างเป็นหุ่นทรงตรงที่อยากให้รูปร่างดูมีมิติมากยิ่งขึ้น


ทั้ง 6 เทคนิคเป็นเทคนิคง่ายๆสำหรับคนผอมบาง ที่สามารถนำไปปรับใช้กับเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่ เพื่อพรางให้รูปร่างของคุณมีมิติ ดูมีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น และดูไม่ผอมบางจนเกินไปค่ะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com