เทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาว Rectangle Complete Look แล้วสวย ดูดี รูปร่างสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น

Last updated: 23 ก.ย. 2567  |  106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวสำหรับสาว Rectangle Complete Look แล้วสวย ดูดี รูปร่างสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น

สาวๆหุ่นตรง ก็ดูสวยสมส่วนได้ แค่รู้เทคนิคการแต่งตัวให้เหมาะกับรูปร่างRectangle (หุ่นตรง) Complete Look แล้วสวย ดูดี รูปร่างสมส่วน มีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น!
คนที่มีรูปร่างแบบ Rectangle คือคนที่มีหุ่นทรงตรงๆ ไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้งในรูปร่าง ถ้าอยากให้รูปร่างดูมีความเป็นผู้หญิง คุณสามารถสร้างภาพพรางตาให้รูปร่างมีมิติมากยิ่งขึ้น แลดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งเพียงแค่คุณใช้เทคนิคง่ายๆที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากคุณ
สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้เลยค่ะ



1. เลือกเสื้อผ้าที่มี Detail
การเลือกเสื้อผ้าที่มี Detail ช่วงเอว ไม่ว่าจะเป็นเชือกผูก สายคาดเอว ระบาย การรููดจั๊มพ์ เข็มขัด หรือรอย Cutout บริเวณเอว สามารถช่วยสร้างภาพพรางตาให้คุณดูมีเอว ทำให้หุ่นทรงตรงๆดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น และการใส่เสื้อผ้าคอวี จะช่วยพรางให้รูปร่างดูเพรียว มีมิติมากยิ่งขึ้น



2. เสื้อทรง Crop
เสื้อ Crop หรือเสื้อ Crop Jacket เป็นเสื้อที่เหมาะคนที่มีรูปร่างเป็นหุ่นทรงตรงๆ แบบ Rectangle เพราะชายเสื้อจะช่วยสร้างภาพพรางตาตรงบริเวณเส้นเอวพอดี ทำให้รูปร่างทรงตรงๆ ดูมีเอวคอดลง ช่วยให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น



3. เพิ่ม Volume ให้ช่วงล่าง
คนที่มีรูปร่างแบบ Rectangle สามารถใส่กระโปรง หรือกางเกงที่ช่วยพรางให้ช่วงล่างดูมี Volume มากยิ่งขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็น กระโปรงทรง Bubble กระโปรง Full Skirt กระโปรง Layered หรือกางเกงทรง Bootcut กางเกง Cargo และกางเกง Harem เป็นต้น การเพิ่ม Volume ให้ช่วงล่างจะทำให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น



4. ใช้เข็มขัดสร้างส่วนเว้าส่วนโค้ง
เข็มขัด ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญสำหรับคนที่มีรูปร่างแบบ Rectangle ในเวลาที่คุณคาดเข็มขัดจะช่วยพรางให้รูปร่างของคุณดูมีเอวคอดลง เป็นการพรางให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น



5. ใช้สีสร้างเส้นเอว
การใส่เสื้อผ้าที่มีสีสัน และจับคู่สีเสื้อผ้าให้มีความตัดกัน จะช่วยสร้างเส้นแบ่งให้กับรูปร่างได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้รูปร่างที่มีลักษณะเป็นหุ่นทรงตรงๆ ดูมีเส้นเอว พรางให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น



6. หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าทรง Boxy
เสื้อผ้าทรง Boxy หรือทรงตรงๆ ไม่เหมาะกับคนที่มีรูปร่างแบบ Rectangle ที่ต้องใส่เสื้อผ้าเพื่อพรางรูปร่างให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง เพราะเสื้อผ้าทรง Boxy จะยิ่งทำให้รูปร่างเป็นหุ่นทรงตรงๆ ดูไร้ทรวดทรงยิ่งกว่าเดิม


ทั้ง 6 เทคนิคนี้ จะช่วยให้สาวๆที่มีรูปร่างหุ่นทรงตรงๆนั้น แต่งตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น และเมื่อ Complete Look ออกมาแล้วรูปร่างจะแลดูสวย สมส่วน และดูดีมากยิ่งขึ้นแน่นอนค่ะ
.
.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com