5 เทคนิค Mix and Match เสื้อผ้าลายไทยให้ทันสมัย สวยเก๋!

Last updated: 27 ก.ย. 2567  |  13 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิค Mix and Match เสื้อผ้าลายไทยให้ทันสมัย สวยเก๋!

คุณรู้มั้ยคะว่าผ้าไทยที่มีลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่จำเป็นต้องใส่แค่ไปวัดอย่างเดียว หรือใส่เฉพาะคนที่ทำงานราชการ หรืองานตัวแทนประเทศไทยเท่านั้น แต่ไม่ว่าใครก็สามารถใส่ได้
แต่ถ้าหากคุณกลัวที่จะใส่แล้วรู้สึกแก่ หรือเชยเกินไป หรือไม่รู้จะใส่ยังไงให้ไม่ดูไปวัดอย่างเดียว วันนี้ครูกิ๊ฟมีเทคนิค Mix and Match เสื้อผ้าลายไทยมาแนะนำ



1.Match เสื้อผ้าลายไทย กับเสื้อผ้าที่มีสไตล์ทันสมัย
การ Match เสื้อผ้าลายไทย กับเสื้อผ้าสไตล์ทันสมัย หรือเป็นเสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน จะให้ได้ลุคที่มีความผสมผสานกันอย่างลงตัว ดูไม่แก่ หรือเชย สร้างความสวย เก๋ มีสไตล์ให้กับลุคมากยิ่งขึ้น


2.Match เสื้อผ้าลายไทย กับเสื้อเชิ๊ต
การ Match เสื้อผ้าลายไทย กับเสื้อเชิ๊ต เป็นเทคนิคการแต่งตัวผ้าลายไทยแบบง่ายๆที่ Complete Look ออกมาแล้ว สวย ดูดี แต่ไม่แก่ หรือดูเชย ไม่ทันสมัย ทำให้เป็นเทคนิคสามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ หรือแม้แต่การแต่งตัวไปเที่ยว


3.เลือกเสื้อผ้าลายไทย ที่มีการตัดเย็บแบบเก๋ๆ
ในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์นำผ้าไทยมาออกแบบให้มีดีไซน์ที่สวย เก๋ และทันสมัยมากขึ้น ทำให้สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาส และไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถใส่ได้ง่าย และได้ลุคที่สวย ดูดี และมีสไตล์มากขึ้น


4.Match เสื้อผ้าเรียบๆ กับเสื้อคลุมลายไทย
การ Match เสื้อผ้าเรียบๆ กับเสื้อคลุมลายไทย เป็นเทคนิคที่สามารถนำไปแต่งได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน โดยการใส่เสื้อผ้าเรียบๆด้านใน และเพิ่ม ความน่าสนใจให้กับลุคด้วยเสื้อคลุมลายไทย ทำให้ลุคที่ได้ก็จะมีสไตล์ที่สวย โดดเด่น และมีความเก๋มากยิ่งขึ้น


5.Accessories สร้างความเก๋ และทันสมัย
การสร้างความเก๋ และทำให้เสื้อผ้าไทยมีความทันสมัย ใส่ได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตัวช่วยสำคัญในการ Complete Look คือ Accessories ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมวก กระเป๋า รองเท้า แว่นตา หรือเครื่องประดับต่างๆ สิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้ลุคที่มีความสวย เก๋ และไม่ดูเรียบร้อยมากเกินไป


เพียงแค่คุณลองนำทั้ง 5 เทคนิคนี้ไปปรับใช้กับสไตล์เสื้อผ้าที่ใช่ของคุณดู คุณก็มีจะลุคที่สวย เก๋มากยิ่งขึ้น แถมลายผ้าไทยที่เป็นเอกลักษณ์ยังช่วยสร้างลุคที่โดดเด่นให้คุณได้ยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com