3 คีย์สำคัญช่วยปลดล็อค Personal Style ของคุณ

Last updated: 30 ก.ย. 2567  |  99 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 คีย์สำคัญช่วยปลดล็อค Personal Style ของคุณ

การปลดล็อค Personal Style ของคุณให้มีความชัดเจน สามารถบ่งบอกความเป็นคุณได้ ถือเป็นหนึ่งสิ่งสำคัญในการสื่อสารผ่านการแต่งตัว ที่ทำให้คุณมีภาพลักษณ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
โดยการปลดล็อค Personal Style ไม่ใช่เรื่องอย่าง เพียงแค่คุณมีคีย์สำคัญ 3 สิ่งที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำคุณในวันนี้ ก็จะสามารถช่วยให้คุณปลดล็อค Personal Style ได้อย่างแน่นอน ซึ่งทั้ง 3 คีย์จะมีอะไรบ้าง สามารถอ่านได้ดังนี้ค่ะ




1. FEATURES
ทำความเข้าใจลักษณะรูปร่าง สีผิว สีผม สีตา และโครงสร้างร่างกายของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น ใช้เสื้อผ้าที่ใช่ช่วยเผยจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยของคุณ และเลือกใช้สีที่เหมาะกับสีผิว สีผม และสีตา เพื่อสร้างลุคที่สดใส สื่อสารสไตล์ของคุณออกมาให้ชัดเจนผ่านเสื้อผ้า



2. Taste
ปลดล็อค และพัฒนา Personal Style ของคุณผ่านรสนิยม และไลฟ์สไตล์ที่คุณชื่นชอบ เพื่อให้สะท้อนอารมณ์ เป้าหมาย และความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างชัดเจน ทำให้สไตล์ของคุณโดดเด่นยิ่งขึ้น และสามารถเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณในแต่ละวันได้ง่ายกว่าเดิม



3. SHOPPING
เมื่อคุณรู้จัก Features และ Taste ของคุณแล้ว คีย์สำคัญสุดท้ายคือ การเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะกับ Features และ Taste ของคุณ เพื่อทำให้ตู้เสื้อผ้าของคุณมีแต่เสื้อผ้าที่ใช่ และเหมาะกับคุณมากที่สุด การเลือกซื้อเสื้อผ้าที่เหมาะกับ Features และ Taste จะช่วยทำให้คุณประหยัดเงิน และเวลาจากเสื้อผ้าที่ไม่ใช่ และเลือกตามเทรนด์แฟชั่นที่เหมาะกับคุณได้ง่ายขึ้น

การปลดล็อค Personal Style สิ่งสำคัญคือ การรู้จัก และทำความเข้าใจตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบลักษณะบนใบหน้า รสนิยม หรือไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ทั้งวันทำงาน และวันหยุดพักผ่อน เพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อสิ่งที่เหมาะ และดีที่สุดให้กับตัวเองได้ และยังสามารถทำให้ตู้เสื้อผ้าของคุณมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com