6 เทคนิคการแต่งตัวพรางหน้าท้อง สร้างลุคสวย ดูดี มีความมั่นใจ

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  19 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 เทคนิคการแต่งตัวพรางหน้าท้อง สร้างลุคสวย ดูดี มีความมั่นใจ

ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน ก็อาจจะมีพุง หรือหน้าท้องได้ และมักจะเป็นปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกกังวล ไม่มั่นใจ และรู้สึกว่าแต่งตัวยากขึ้น ดูไม่สวย

วันนี้ครูกิ๊ฟมี 6 เทคนิคดีๆในการแต่งตัวของคนที่รู้สึกว่าตัวเองมีพุง หรือหน้าท้อง ให้สวย และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นมาฝาก สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้เลยค่ะ



1.เลือกเสื้อผ้าที่มีสีเข้ม

เสื้อผ้าที่สีเข้มจะช่วยพรางรูปร่าง และช่วยพรางจุดที่คุณรู้สึกไม่มั่นใจอย่าง หน้าท้อง ได้ดี เมื่อใส่แล้วรูปร่างของคุณจะดูผอมเพรียวยิ่งขึ้น และบริเวณที่คุณไม่มั่นใจอย่าง หน้าท้อง ก็จะไม่เด่นชัดดึงดูดสายตา ทำให้คุณสามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น



2.เลือกเสื้อผ้าที่มีลวดลาย

เสื้อผ้าที่มีลวดลาย ไม่ว่าเป็นลาย Strip แนวตั้ง หรือเป็นลวดลายต่างๆ ที่มีลักษณะกระจายตัวกัน อย่าง ลายดอกไม้ ลายสัตว์ ลวดลายเหล่านี้จะช่วงพรางสายตาให้เห็นบริเวณหน้าท้องไม่ชัดเจน ทำให้คนที่ไม่มั่นใจในหน้าท้องสามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ และรู้สึกสนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น



3.เลือกเสื้อผ้าที่มี Detail ดึงดูดสายตาในส่วนอื่น

เลือกใส่เสื้อผ้าที่มี Detail บริเวณช่วงคอ หรือแขน เพื่อสร้างจุดโฟกัสที่น่าสนใจ ดึงดูดสายตา ให้โฟกัสบริเวณช่วงบนแทนบริเวณหน้าท้องที่คุณรู้สึกไม่มั่นใจ จะช่วยทำให้คนที่มีหน้าท้องสามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น



4.ใช้เสื้อคลุมพรางหน้าท้อง

เสื้อคลุม เบลเซอร์ หรือเสื้อแจ็คเก็ต เป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยปิด หรือพรางบริเวณหน้าท้องของคุณ ลดการโฟกัสสายตา ทำให้ลุคของคุณสวย ดูดี และดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยการใส่เสื้อคลุมปิดบริเวณหน้าท้องจะช่วยสร้างความมั่นใจ และทำให้คนมีหน้าท้องแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น



5.เลือกเสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีรูปร่าง

การเลือกเสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีรูปร่าง ไม่รัดแน่นจนเกินไป จะช่วยสร้างลุคการแต่งตัวให้สวย และดูดี เสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีกับรูปร่าง ไม่รัดแน่นจนเกินไปจะช่วยพรางสายตาให้บริเวณหน้าท้องไม่เด่นชัดจนเกิดจุดโฟกัส ทำให้สามารถแต่งตัวได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น



6.ใช้เครื่องประดับช่วยดึงความสนใจ

เลือกใช้เครื่องประดับให้มีความน่าสนใจดึงดูดสายตา เพื่อสร้างจุดโฟกัสให้คนมองเห็นช่วงใบหน้า และลำคอ แทนบริเวณหน้าท้องที่คุณไม่มั่นใจ หรือใช้เข็มขัดคาดสูงกว่าบริเวณสะดือเล็กน้อย เพื่อพรางหน้าท้อง และทำให้รูปร่างของคุณแลดูมีเอวที่คอดเล็กลง ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น

ทั้ง 6 เทคนิคที่ครูกิ๊ฟแนะนำคุณวันนี้จะช่วยให้คุณสามารถแต่งตัวได้อย่างสวย มั่นใจ ไร้ความกังวลเรื่องหน้าท้องอย่างแน่นอนค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com