เทคนิคการแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำให้สวย และน่าสนใจ ต้อนรับวัน Halloween 2024

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  24 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำให้สวย และน่าสนใจ ต้อนรับวัน Halloween 2024

วันฮาโลวีนใกล้เข้ามาแล้ว!! แน่นอนว่าการแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลแบบง่ายๆด้วยเสื้อผ้าสีดำถือเป็นการแต่งตัวที่ง่ายที่สุดในช่วงฮาโลวีนที่คุณทุกคนสามารถทำได้ แต่จะแต่งสีดำยังไงให้ดูน่าสนใจ และไม่เหมือนไปงานทางการ หรือไว้ทุกข์มากเกินไปนั้น วันนี้ครูกิ๊ฟมีเทคนิคมาแนะนำคุณค่ะ สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้เลย


1. Match เนื้อผ้าที่ต่างกัน
การเลือก Match เสื้อผ้าด้วยการเลือกเนื้อผ้าที่ต่างกัน หรือใช้ผ้าที่มีเนื้อสัมผัสที่ต่างกัน เช่น เสื้อผ้าไหมพรม, ผ้าลูกไม้, หรือเสื้อผ้าแบบหนัง Match ให้เข้ากัน สร้างความน่าสนใจให้กับลุคการแต่งตัว ทำให้ลุคการแต่งตัวแบบสีดำทั้งชุดดูมีมิติมากยิ่งขึ้น 


2. Match เสื้อผ้าสีดำกับเสื้อเชิ๊ต
การเลือก Match เสื้อผ้าสีดำกับเสื้อเชิ๊ตสีขาว จะช่วยทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูมีเลเยอร์ และน่าสนใจมากขึ้น เป็นการแต่งตัวในเทศกาลฮาโลวีนแบบง่ายๆ ที่คุณสามารถเลือกใช้เสื้อผ้าในสไตล์ของคุณมาใส่ให้เข้ากับเทศกาลได้ง่ายยิ่งขึ้น


3. เลือกใส่เสื้อผ้าที่มีลวดลาย
เลือกเสื้อผ้าสีดำที่มีลวดลายเหมาะกับเทศกาล เช่น ลายฟักทอง ลายใยแมงมุม ลายดอกไม้ ลาย Stripe หรือลายกราฟิก ที่ช่วยทำให้ลุคของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น


4. เลือก Detail เสื้อผ้าให้น่าสนใจ
การเลือกเสื้อผ้าที่มีรูปทรง หรือ Detail ที่น่าสนใจ ไม่ดูราบเรียบจนเกินไป เช่น เดรสที่มีสายไขว้กันไปมาคล้ายใยแมงมุม กระโปรงที่มีรอยผ่า หรือเป็นกระโปรงที่มีชายแบบพู่ หรือเป็นทรง Wrap จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคการแต่งตัวสีดำ ทำให้ลุคการแต่งตัวดูสนุก และมีมิติมากยิ่งขึ้น


5. ใช้ Accessories สร้างความน่าสนใจ
ใช้ Accessories อย่างสร้อยคอ ต่างหู เข็มขัด หมวก และแว่นตา สร้างความน่าสนใจให้กับลุคการแต่งตัวสีดำ ทำให้ลุคการแต่งตัวดูมีมิติ และสนุกมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเลือกใช้สีเครื่องประดับที่ช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณสวย สดใสมากยิ่งขึ้น และเลือก Detail ของเครื่องประดับให้เข้ากับเทศกาลได้


6. Match กับ ไอเทมสีแดง หรือส้ม
การ Match เสื้อผ้าสีดำกับไอเทมสีแดง หรือสีส้ม สีที่เหมาะกับเทศกาลฮาโลวีน จะช่วยทำให้ลุคสีดำมีความสนุก สวย สดใส และเข้ากับเทศกาลมากยิ่งขึ้น

การแต่งตัวในวันฮาโลวีนด้วยลุคเสื้อผ้าสีดำก็สามารถสร้างสนุกสนาน มีออร่าที่น่าสนใจ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ในการ Mix and Match ของคุณได้ ครูกิ๊ฟหวังว่าเทคนิคเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกมีลุคในวันฮาโลวีนที่สวย และโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้นค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com