บทความทั้งหมด

7 เคล็ดลับดีๆ ในการแต่งตัวสำหรับหน้าฝน ปี 2023 เป็นไอเดียในการ Mix and Match เสื้อผ้าให้เข้ากับหน้าฝน แบบสวยท้าฝนกันไปเลย!!

16 ทริคดีๆ ที่จะช่วยดูแลดวงตาของคุณให้ดูสดใสเป็นประกาย มีเสน่ห์น่ามอง เพราะว่าดวงตาสามารถสะท้อนอารมณ์ ความรู้สึก และความคิดของคุณได้

หลักจิตวิทยาง่ายๆเกี่ยวกับการแต่งตัว ที่ช่วยสร้างความมั่นใจ และลดความกังวลเกี่ยวกับการการแต่งตัวในแต่ละวัน สามารถนำไปปรับใช้ได้ด้วยตัวเอง...

เพราะรูปหน้าที่แตกต่างกันนั้นทำให้การแต่งหน้าทั้งเทคนิค และการแต่งแตกต่างกัน เพื่อเป็นการได้การแต่งหน้าที่เหมาะกับเราที่สุดตามแบบรูปโครงหน้า

8 เทรนด์สี ที่ได้รับการวิเคราะห์แล้วโดย Pantone, Dulux และดีไซน์เนอร์ระดับโลกจากแบรนด์ต่างๆ ว่ามาแรง

การเลือกต่างหูที่นอกจากจะต้องสวยแล้ว ยังต้องเลือกให้เข้ากับใบหน้าของเราด้วย  เพื่อเพิ่มความความโดดเด่นให้กับใบหน้า

 สาวๆรู้เทคนิคง่ายๆ 5 ข้อนี้ รับรองแต่งตัวดูดี ไม่มีพลาดค่ะ!!

เทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ด้วย รูป รส กลิ่น เสียง

การแมตช์สีแบบนี้ คู่สีจะไม่ตัดกันแบบฉูดฉาด จึงเป็นการเริ่มต้นที่เบสิก และง่ายสำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มอยากลองแต่งตัวมีสีสัน

ยิ่งในยุคที่เราต้องสื่อสารผ่าน online ยิ่งต้องใส่ใจในเรื่องการใช้เสียงให้มาก เพราะเสียงที่น่าฟัง จะช่วยดึงดูดความสนใจและความน่าเชื่อถือจากผู้ฟังได้ เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญต่อการมีภาพลักษณ์ที่ดี

เสื้อผ้าสีนีออน ถ้าmatchไม่ดี พลาดได้ง่ายๆเลยนะคะ

คุณผู้หญิงควรใส่กางเกงขาสั้นแบบไหน Styling ยังไงให้ดูแพง!!

Mix & Match สี อย่างไรให้คุณดูดี ดูแต่งตัวเป็น และสื่อสารแบบมี Identity

เทคนิคการแต่งตัว Mix Prints แบบง่ายๆ

หลายคนคงกังวลไม่ใช่น้อยที่จะต้องใส่สีแดง เพราะคิดว่า สีผิวเรา ใส่แดงแล้วดับ แทนที่จะออร่าจับ!! ครูกิ๊ฟอยากให้ทุกคน ลบความคิดเดิมๆนั้นออกไปค่ะ เชื่อหรือไม่ เราทุกคนใส่ “สีแดง” ได้ เพราะสีแดงมีหลายเฉด หลากโทน

หลายคนกลัวการใส่ชุดขาวทั้งตัว เพราะคิดว่าแมทช์ยาก ทั้งที่ความจริงแล้วการใส่สีขาวทั้งตัวไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ง่ายพอๆกับใส่สีดำนั่นแหล่ะค่ะ

การปฏิเสธนั้น ต้องมีประสิทธิภาพและส่งผลต่อจิตใจในทางบวก ของทั้งเราและผู้ถูกปฏิเสธ หลายคนเป็นคนประเภท “People Pleasing” คือ ขี้เกรงใจ และรู้สึกผิดมากที่จะต้องปฏิเสธใคร ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม 

ความพิถีพิถันในการMatching สี และเลือกรองเท้าให้เหมาะกับโอกาส และสไตล์ จะทำให้คุณดูดีขึ้นมีStyle ชัดเจนขึ้น

กระเป๋า ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และสไตล์ให้โดดเด่น แต่สาวๆอาจยังไม่ทราบว่า กระเป๋ายังช่วยเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยให้กับรูปร่างของคุณได้อีกด้วย 

Self Worth คืออะไร? ทำไมจึงสำคัญต่อความสุข และความสำเร็จ

หน้าฝนอย่างนี้ ควรแต่งตัวด้วย Item เด็ดอะไรบ้าง ที่ถึงเปียกแค่ไหนก็ยังเก๋แกลมได้ !

ลายผ้าของสูท คือส่วนสำคัญที่ทำให้หนุ่มๆมีบุคลิกภาพที่แตกต่างกัน

ปัจจุบันนี้กางเกงChino เป็นอีกหนึ่งกางเกงที่คลาสสิคสุดๆ รองจากกางเกงยีนส์เลยก็ว่าได้ เป็นกางเกงที่หนุ่มๆควรมีติดตู้ไว้

การเลือกสไตล์รองเท้า ให้เข้ากับระดับความยาวกระโปรง นอกจากจะช่วย Complete Look ให้เราสวยเก๋ขึ้นแล้ว ยังช่วยให้เรามีรูปร่างที่แลดูสมส่วนมากขึ้นด้วยค่ะ

ทำไมบางคนmix n match ลายผ้าชนลายผ้า (Pattern on Pattern) แล้วสวย ..... ก็เพราะเค้ารู้เทคนิคงัยคะ

Monochromatic ไม่ได้หมายถึง “การใส่สีเดียวกันทั้งหมดนะคะ!!”

รอยยิ้ม คือ เครื่องสำอางที่ทำให้ทุกคนสวย/หล่อที่สุด แบบไม่ต้องลงทุน!

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่า เรามีรูปร่างแบบไหน แล้วค่อยมาเลือกกางเกงยีนส์ทรงที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของเรา เพื่อเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยของรูปร่างเรา

การ Syling เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี เป็น 1 ในTopic ที่นักเรียนสอบถามครูกิ๊ฟมามากที่สุด วันนี้ครูกิ๊ฟเลยสรุป 6 เทคนิค การใส่เสื้อโปโลผู้หญิง ให้ดูดี มีสไตล์ มาฝากสาวๆทุกคนค่ะ

วันนี้ครูกิ๊ฟจะมาแนะนำ ความยาวกางเกง 4 ระดับสากล เพื่อให้หนุ่มๆลองไปเลือกใช้ให้เหมาะกับคุณค่ะ ก่อนอื่น หนุ่มๆต้องทราบก่อนว่า ระดับความยาวกางเกงนั้นมีศัพท์เฉพาะ เรียกว่า “Break” ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com