เทคนิคผูกผ้าพันคอสร้างลุคการแต่งตัวให้สวย เก๋ ดูดียิ่งขึ้น

Last updated: 4 ส.ค. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคผูกผ้าพันคอสร้างลุคการแต่งตัวให้สวย เก๋ ดูดียิ่งขึ้น

ผ้าพันคอ ตัวช่วยที่ดีในการสร้างลุคให้สวย เก๋ยิ่งขึ้น ใครที่ติดตามครูกิ๊ฟมานานก็จะเห็นว่าครูกิ๊ฟมักหยิบผ้าพันคอมา Mix and Match อยู่บ่อยๆ หรือแนะนำนักเรียนหลายคนให้ลองใช้ผ้าพันคอมาเป็น Accessories จับคู่สีให้การแต่งตัวดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น


วันนี้ครูกิ๊ฟมี 7เทคนิคการผูกผ้าพันคอที่เข้ากับอากาศเมืองไทยมาฝาก และยังสร้างลุคการแต่งตัวให้สวย เก๋ ดูดีมีสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วย


1.ผูกผ้าพันคอเป็นตัววี
เทคนิคการผูกผ้าพันคอแบบเบสิคที่คุณสามารถผูกผ้าให้เป็นตัวV ไว้ด้านหน้า และมัดปลายผ้าไว้ด้านหลัง หรือทำให้เก๋ขึ้นด้วยการพันกลับมาผูกด้านหน้า เทคนิคนี้เป็นเทคนิคที่ง่าย และคุณต้องใช้กันบ่อยๆอย่างแน่นอนค่ะ



2.ผูกผ้าพันคอแบบเส้นเล็กมัดด้านข้าง
การผูกผ้าพันคอโดยทำให้เป็นเส้นเล็กๆแล้วมัดปลายไว้ด้านข้าง เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ครูกิ๊ฟอยากแนะนำคุณเลยค่ะ ทำแล้วจะได้ลุคที่ดูเก๋มากยิ่งขึ้น



3.ผูกผ้าพันคอแบบเส้นเล็กมัดด้านหน้า
การผูกผ้าพันคอโดยทำให้เป็นเส้นเล็กๆแล้วมัดปลายไว้ด้านหน้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเบสิคที่คุณคุ้นเลย สามารถผูกเวลาใส่ทั้งเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ตเลยนะคะ ลุคนี้สวย สดใส และน่ารักมากๆเลยค่ะ



4.ผูกผ้าพันคอแบบปล่อยชายยาวด้านหน้า
การผูกผ้าพันคอแบบมัดไว้ด้านหน้า และปล่อยชายยาวลงมา เป็นวิธีที่หลายคนคุ้นเคย และใช้ทำกันบ่อยๆ เวลาที่หยิบมา Mix and Match เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆที่ทำแล้ว ช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ได้ลุคที่ดูสวยแพง



5.ผูกผ้าพันคอทรงสี่เหลี่ยมแบบชิคๆ
การผูกผ้าพันคอทรงสี่เหลี่ยมพื้นใหญ่แบบชิคๆ เช่น พับครึ่งเป็นสามเหลี่ยมแล้วผูกแบบคลุมไหล่ให้ปลายสามเหลี่ยมคลุมไปด้านข้าง หรือนำมาคล้องคอแล้วมัดปมที่ปลายทั้งสองข้าง หรือใช้แทนเข็มขัดรัดบริเวณเอว ก็จะได้ลุคที่ดูชิค และเก๋มากขึ้น



6.ผูกผ้าพันคอเป็นดอกไม้
คุณสามารถใช้ผ้าพันคอเพิ่มความเก๋ให้กับลุคการแต่งตัวของคุณได้ด้วยการทำผ้าพันคอเป็นทรงดอกกุหลาบ หรือผูกให้เป็นดอกไม้แล้วนำมามัดเป็น Choker ที่คอ ก็จะได้ลุคที่ไม่เหมือนใคร หากใครอยากลองวิธีนี้ครูกิ๊ฟมีคลิปสอนเทคนิคการผูกผ้าพันคอให้เป็นทรงดอกกุหลาบ ลองทำตามดูกันได้นะคะ



7.ผูกผ้าพันคอเป็นโบว์
การผูกผ้าพันคอให้เป็นโบว์เป็นเทคนิคสุดท้ายที่ครูกิ๊ฟอยากแนะนำให้คุณลองทำค่ะ เป็นเทคนิคที่ทำแล้วจะได้ลุคที่สวย ดูดีมีอะไรมากขึ้นแน่นอนค่ะ


ทั้ง 7 เทคนิคที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำคุณในวันนี้ คุณสามารถนำไปปรับใช้กับ Outfit ในแต่ละวันของคุณได้ง่ายๆค่ะ แล้วคุณจะได้ลุคที่สวย เก๋ และแต่งตัวได้สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com