เคล็ดลับการปรับลุคให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพ สร้างพลังให้กับการแต่งตัว

Last updated: 6 ส.ค. 2567  |  131 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับการปรับลุคให้เหมาะสมกับบุคลิกภาพ สร้างพลังให้กับการแต่งตัว

การสร้างพลังให้กับการแต่งตัวมีเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณสามารถลองปรับ แล้วทำตามได้เอง ใช้การแต่งตัวที่ใช่สื่อสารตัวตน และสร้างบุคลิกที่ดีให้กับตัวเอง
วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากมาแชร์เคล็ดลับดีๆ 4 ข้อที่จะช่วยทำให้คุณแต่งตัวได้อย่างมีพลัง และมีเสน่ห์น่ามองมาฝากค่ะ จะมีเคล็ดลับดีๆอะไรบ้าง สามารถอ่านได้เลยค่ะ

 

1.เลือกเสื้อผ้าสไตล์ที่ใช่
การเลือกใส่ชุดทำงานด้วยสไตล์ที่เป็นแบบคุณที่ชอบ หรือใส่แล้วเป็นตัวของตัวเอง บ่งบอกความเป็นคุณชัดเจน นอกจากการใส่แล้วสวย ดูดี ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจในแต่ละวันให้กับคุณ เป็นการเพิ่มพลังบวกให้กับการทำงาน นอกจากนี้การแต่งตัวด้วยความมั่นใจ และบ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองยังช่วยสร้าง First Impression ที่ดีให้กับคุณได้อีกเช่นกัน


2.สร้างเอกลักษณ์ด้วย Interest Piece ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น
คุณสามารถสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น น่าสนใจ และเป็นที่จดจำให้นึกถึงคุณได้ด้วยการเพิ่ม Interest Piece จากทรงของเสื้อผ้า Detail และลวดลาย หรือว่าเครื่องประดับ เพื่อเพิ่มมิติให้กับลุค ใช้ Interest Piece ให้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของคุณ เพื่อให้เวลาที่มีคนนึกถึงแล้ว จะรู้ได้ทันทีว่าคุณคือใคร


3.เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับโอกาส
การเลือกเสื้อผ้าให้ดูดี เหมาะกับโอกาส และมีความมั่นใจ จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่มีผลต่อ First Impression โดยคุณจำเป็นต้องรู้ว่าวันนี้คุณจะไปที่ไหน ทำอะไร และจะมีสถานการณ์สำคัญอะไรเกิดขึ้นบ้าง เพื่อเลือกแต่งตัวได้อย่างเหมาะสม และการแต่งตัวนั้นจะต้องสะท้อนตัวตนของคุณออกมาได้ในทันที สร้างภาพลักษณ์ที่ดี และน่าจดจำให้กับคุณ


4.มั่นใจในตัวเอง
ความมั่นใจถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแต่งตัว เพราะเมื่อคุณแต่งตัวด้วยความมั่นใจแล้ว คุณจะยิ่งรู้สึกว่าในวันนั้นคุณสวย และดูดี ความมั่นใจจะช่วยเพิ่มพลังบวกให้กับตัวคุณ ทำให้คุณรู้สึกพร้อมที่จะรับมือกับทุกสถานการณ์ที่คุณต้องเจอ

ทั้ง 4 เคล็บลับที่ครูกิ๊ฟนำมาแชร์ในวันนี้เป็น 4 เคล็ดลับง่ายๆที่เพียงแค่คุณรู้จักตัวเอง รู้จักตัวตนข้างใน และสไตล์การแต่งตัวที่ชัดเจน ก็จะช่วยทำให้คุณสามารถแต่งตัวออกมาได้ดีมีพลัง มีเสน่ห์น่ามองแน่นอนค่ะ!

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com