เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำให้สวย ใส่แล้วมั่นใจ พรางรูปร่างให้ดูดี ต้อนรับ Summer 2024

Last updated: 7 ส.ค. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำให้สวย ใส่แล้วมั่นใจ พรางรูปร่างให้ดูดี ต้อนรับ Summer 2024

ต้อนรับอากาศร้อนเดือนเมษายน 2024 ด้วยเทคนิคการเลือกชุดว่ายน้ำที่เผยจุดเด่น และซ่อนเร้นจุดที่คุณมีความกังวล
เพียงเลือกแบบชุดว่ายน้ำ ตามที่ครูกิ๊ฟแนะนำนี้ คุณจะหมดความกังวล และใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ลุคสวยๆ ได้อย่างมั่นใจแน่นอนค่ะ
สาวๆที่มีความกังวลในรูปร่างบริเวณไหน สามารถอ่านรายละเอียดชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับคุณได้ดังนี้เลยค่ะ


1. สาวที่มีสะโพกเล็ก
สาวที่มีรูปร่างช่วงบนกว้างกว่าช่วงล่าง เหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำที่มีช่วงบนแบบเรียบๆ และเน้นให้มี Detail ช่วงล่าง เพื่อทำให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น

ชุดว่ายน้ำที่เหมาะคือ ชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกเรียบๆ, ชุดว่ายน้ำแบบคอวีลึก, ชุดว่ายน้ำที่มีเข็มขัด พู่ หรือระบาย บริเวณสะโพก และชุดว่ายน้ำแบบวันพีชเปิดไหล่ข้างเดียว มีส่วนเว้าที่บริเวณเอว


2. สาวที่มีสะโพกใหญ่
สาวที่มีรูปร่างช่วงบนเล็กกว่าช่วงล่าง เหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำแบบคอวีลึก ชุดว่ายน้ำแบบมีระบายดึงดูดสายตาช่วงบน, ชุดว่ายน้ำแบบเว้าขาสูง, ชุดว่ายน้ำโทนสีเข้มแบบเรียบๆ, หรือชุดว่ายน้ำแบบกระโปรงคลุมสะโพก เพราะชุดเหล่านี้จะช่วยพรางสะโพกให้ดูเล็กลง ควรหลีกเลี่ยงการใส่ชุดว่ายน้ำที่มี Detail เช่น พู่ หรือระบายบริเวณสะโพก เพราะจะยิ่งดึงดูดสายตาให้โฟกัส


3. สาวที่มีหน้าท้อง
สาวที่มีช่วงหน้าท้อง เหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำที่มีโทนสีเข้ม เพราะจะช่วยพรางบริเวณหน้าท้อง, ชุดว่ายน้ำที่มี Detail บริเวณช่วงไหล่ เพื่อเพิ่มจุดโฟกัสสายตาให้มองช่วงบนแทน, ชุดว่ายน้ำแบบเอวสูง เพื่อช่วยเก็บบริเวณหน้าท้อง


4. สาวที่มีหน้าอกเล็ก
สาวที่มีหน้าอกเล็ก เหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำที่มีลวดลายขนาดใหญ่ หรือมีระบายช่วงบน, ชุดว่ายน้ำวันพีชคอวีแหวกลึก เพื่อพรางให้ดูมีหน้าอก ทำให้รูปร่างดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการใส่ชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกเรียบๆ เพราะจะทำให้รูปร่างดูตัน ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง


5. สาวที่มีหน้าอกใหญ่
สาวที่มีหน้าอกใหญ่ เหมาะกับการใส่ชุดว่ายน้ำที่มีสีพื้นเรียบๆ สายของชุดว่ายน้ำควรเลือกเป็นสายเส้นเล็ก ไม่ควรใส่สายเส้นใหญ่ เพราะจะทำให้ช่วงบนดูตัน หรือชุดว่ายน้ำแบบเกาะอกเรียบๆ หรือคอวีลึก เพราะคอวีช่วยนำสายตาเป็นเส้นตรง ทำให้ช่วงบนดูเพรียวมากขึ้น ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ท่อนบนมีโทนสีเข้ม จะช่วยพรางให้หน้าอกไม่ดูใหญ่ดึงดูดสายตาจนเกินไป

6.สาวที่มีต้นแขนใหญ่
สาวที่มีต้นแขนใหญ่ และรู้สึกไม่มั่นใจที่จะใส่เป็นเปิดโชว์แขน แนะนำให้คุณเลือกชุดว่ายน้ำแบบแขนยาว หรือแบบที่มีแขนปิดลงมา ไม่ควรเลือกชุดที่มีแขนสั้น เพราะขอบของแขนเสื้อที่หยุดอยู่บริเวณต้นแขน จะยิ่งทำให้คนโฟกัสบริเวณต้นแขน

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com