เทคนิคการเลือกคอเสื้อให้พอดีกับความยาวคอ สร้างลุคการแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้น!

Last updated: 9 ส.ค. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกคอเสื้อให้พอดีกับความยาวคอ สร้างลุคการแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้น!

สิ่งสำคัญในการเลือกเสื้อผ้าที่คุณหลายคนอาจมองข้าม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้คุณแต่งตัวแล้วรู้สึกเหมือนมีบางอย่างที่ยังดูไม่ลงตัว นั่นก็คือแบบ ‘คอเสื้อ’ ที่อาจจะไม่เข้ากับความยาวคอ หรือรูปทรงของคอคุณนั่นเอง
วันนี้ครูกิ๊ฟเลยจะมาแนะนำคอเสื้อที่เหมาะกับแต่ละความยาวคอ เพื่อให้คุณสามารถ Complete Look ได้สวย และดูดีมากยิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้ค่ะ



1. คนที่มีคอสั้น
คนที่มีช่วงคอสั้น ควรเลือกเสื้อที่เปิดโชว์คอ เสื้อคอวี เสื้อคอยู หรือเสื้อคอเหลี่ยม เพื่อเปิดช่วงคอให้ดูยาวขึ้น ควรหลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอกลม หรือเสื้อคอเต่าเพราะจะทำให้คอของคุณดูสั้น และตัน


2. คนที่มีคอยาว
คนที่มีช่วงคอยาว สามารถใส่เสื้อที่มีคอแบบตั้ง เสื้อคอจีน เสื้อคอเต่าได้สวย เสื้อคอกลม หรือเสื้อคอปาดก็เหมาะกับคนที่มีช่วงคอยาว เพราะจะช่วยพรางให้คอดูไม่ยาวมากเกินไป


3. คนที่มีคอใหญ่
คนที่มีคอขนาดค่อนข้างใหญ่ หรือหนา เหมาะกับการใส่เสื้อคอตั้ง หรือคอจีน เพราะคอเสื้อจะช่วยพรางให้คอดูเล็กลง หรือเสื้อที่เปิดช่วงคออย่างเสื้อคอวี ก็จะช่วยพรางให้คอดูไม่หนา และตัน

และทั้งหมดนี้ก็คือคอเสื้อที่เหมาะกับแต่ละความยาวคอ ที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำ เพราะคอเสื้อนอกจากควรเลือกให้เหมาะกับรูปหน้าแล้ว ยังควรเลือกให้พอดีกับคอด้วย จะยิ่งทำให้คุณแต่งตัวได้ดูดีมากยิ่งขึ้นค่ะ
.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com