เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมาะกับ High-Low Visual Weight ของใบหน้า

Last updated: 13 ส.ค. 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมาะกับ High-Low Visual Weight ของใบหน้า

วันนี้ครูกิ๊ฟจะพาคุณมารู้จักกับตัวเองให้มากยิ่งขึ้น ให้คุณสามารถแต่งหน้าตามสไตล์ที่ชอบได้สวยยิ่งขึ้น กับ เทคนิคการแต่งหน้าให้เหมาะกับ High - Low Visual Weight ของใบหน้า สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้
.
ก่อนอื่นครูกิ๊ฟอยากให้คุณสังเหตุ High - Low Visual Weight ของใบหน้าของคุณกันก่อน ซึ่ง High - Low Visual Weight ของใบหน้า คือ ลักษณะโครงสร้างของใบหน้าคุณ อย่างรูปหน้า ดวงตา จมูก ปาก และโหนกแก้ม โดย



คนที่มีโครงหน้าแบบ High Visual Weight จะมี Feature บนใบหน้าที่คมชัด โครงหน้าชัด หน้าคม อาจจะมีสัดส่วนของกระดูกบนใบหน้าชัดเจน ตาโต โหนกแก้มสูง
* คนที่มีโครงหน้าแบบ Low Visual Weight ใบหน้าจะมีความละมุน นุ่มนวล ไม่มีส่วนที่เด่นคมโดดเด่นออกมา รูปหน้าจะมน แก้ม ตา จมูก ปาก จะไม่โดดเด่นมาก แต่องค์ประกอบรวมกันแล้วดูดี


คุณคิดว่าตัวเองมีโครงหน้าแบบไหนกันบ้างคะ?
และการแต่งหน้าที่เหมาะกับแต่ละโครงหน้านั้นก็คือ



การแต่งหน้าของ High Visual Weight
คนที่มีโครงหน้าแบบ High Visual Weight เหมาะกับการแต่งหน้าแบบเข้มๆ สีจัดจ้าน ตามแบบฉบับสาย ฝอ ที่วาดโครงคิ้วคมๆ ดวงตาทาอายแชโดว์สีเข้ม แบบ Smokey Eye กรีดอายไลเนอร์สีเข้ม และเป็นเส้นคมชัด ทาสีปากสีสดๆ จะยิ่งทำให้ใบหน้าดูสวย โดดเด่น และมีเสน่ห์มากขึ้น


การแต่งหน้าของ Low Visual Weight
คนที่มีโครงหน้าแบบ Low Visual Weight เหมาะกับการแต่งหน้าแบบสีอ่อนๆ หรือเน้นโทนธรรมชาติ ที่เผยผิวให้ดูสว่าง สดใส เน้นการ Contour และ Highlight เพื่อเพิ่มความละมุนให้กับไปหน้า สี Contour จะไม่หนักมาก ลุคที่ได้จะมีความสวย ละมุน
.
ต่อไปนี้ไม่ว่าเทรนด์แต่งหน้าจะเป็นแบบไหน หากคุณอยากลองแต่งตามเทรนด์ ครูกิ๊ฟแนะนำให้ลองปรับให้เข้ากับ Visual Weight ใบหน้าของคุณ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถแต่วตามเทรนด์ได้สวยในแบบฉบับของคุณเองได้แล้วค่ะ

.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com