Timeless Pieces เสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ ทำให้คุณสวย และดูดีได้ทุกวัน Mix n Match ได้ง่าย ใส่ได้ไม่มีเบื่อ!

Last updated: 2 ก.ย. 2567  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Timeless Pieces เสื้อผ้าที่ควรมีติดตู้ ทำให้คุณสวย และดูดีได้ทุกวัน Mix n Match ได้ง่าย ใส่ได้ไม่มีเบื่อ!

เสื้อผ้าแบบ Timeless Pieces เสื้อผ้าที่ไม่ว่าเมื่อไหร่คุณก็หยิบมาใส่ได้เสมอ ไม่ใช่เสื้อผ้าแบบตามกระแสแฟชั่นที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา โดยเสื้อผ้าที่เป็น Timeless Pieces  อาจจะไม่ใช่เสื้อผ้าที่เป็น  Basic Item เสมอไป แต่ต้องเป็นเสื้อผ้าในสไตล์ของคุณ ที่คุณใส่แล้วคุณมั่นใจนั่นเองค่ะ


วันนี้ครูกิ๊ฟเลยจะมาแนะนำ Timeless Pieces ที่คุณควรมี และเลือกให้เหมาะกับคุณ เพื่อการแต่งตัวที่สวย และดูดีอยู่เสมอ


1.T-shirt


Fitted T-shirt, Oversize T-shirt และ เสื้อ Polo ถือเป็น Timeless T-shirt ที่คุณควรมีติดตู้ไว้ เพราะสามารถ Mix and Match ได้ง่าย ใส่ได้อย่างหลากหลาย และเป็น Basic Item ที่สามารถใส่ได้ตลอดเวลา



2.Shirt


เสื้อเชิ๊ตถือเป็น Basic Item ที่คุณทุกคนควรมีติดตู้ไว้ เพราะเป็นเสื้อผ้าที่มีความ Timeless ในตัวสูงมากๆ สามารถใส่ได้ตลอดเวลา ไม่มีตกยุค ตกเทรนด์ เพราะเป็นเสื้อที่สามารถ Mix and Match ได้ง่าย ใส่ได้หลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะวันสบายๆ วันทำงาน หรือวันที่ต้องการให้ลุคมีความเป็นทางการ



3.Pants


กางเกงที่มีความเป็น Timeless Pieces อย่าง กางเกงผ้าลินิน กางเกงยีนส์ หรือแม้แต่กางเกงขายาวทรงกระบอก เป็นกางเกงที่คุณควรมีติดตู้ไว้ เพราะสามารถใส่ได้ตลอดเวลาไม่ว่ากระแสแฟชั่นจะเปลี่ยนไปมาอย่างไร กางเกงเหล่านี้ก็จะสามารถหยิบมาใส่ได้เสมอ



4.Dress


เสื้อผ้าที่มีความ Timeless Pieces อย่างชุดเดรส เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเสื้อผ้าที่คุณควรมีติดตู้ไว้ สามารถใส่ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว อย่างเช่น ในวันที่คุณต้องการความเร่งรีบก็สามารถหยิบมาใส่ และออกจากบ้านได้เลย โดยความยาวของชุดเดรส สามารถเลือกได้ในแบบที่คุณชอบ และรู้สึกว่าเดรสชุดนั้นเป็นสไตล์ของคุณ



5.Timeless Pattern


เสื้อผ้าที่มีลาย Pattern ที่สามารถใส่ได้ตลอด มีความเป็น Timeless Pattern อย่าง Houndstooth, Plaid, Gingham และ Stripes ซึ่งเป็นลวดลายที่ไม่ว่า กระแสแฟชั่นจะผลัดเปลี่ยนไปมาแค่ไหนก็ยังสามารถหยิบมา Mix and Match ใส่ได้กับทุก Trends จึงเป็นลาย Pattern ที่คุณควรมีติดตู้ไว้



6.Timeless Print


ลาย Polka Dot, Animal Prints และ Floral Prints เป็นลวดลายที่มีความ Timeless ใส่แล้วดูไม่น่าเบื่อ ให้ความสนุกสนานกับการแต่งตัวได้ตลอด โดยคุณสามารถสังเกตได้ว่าทุกแฟชั่นที่วนเข้ามา และผ่านไปในทุกๆฤดู ลวดลายเหล่านี้ก็มักจะมาติดเทรนด์มาด้วยเสมอ เป็นลวดลายที่ควรมีติดตู้ไว้ เพราะสามารถนำมา Mix and Match ได้อย่างหลากหลาย


การเลือกเสื้อผ้าที่เป็น Timeless Pieces ของคุณ ครูกิ๊ฟแนะนำว่าคุณควรเลือกเสื้อผ้าทั้ง 6 ข้อนี้ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถ Mix and Match เสื้อผ้าได้ง่าย และมั่นใจว่า Complete Look แล้วสวย ดูดีค่ะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com