เทคนิคการเปลี่ยนเสื้อผ้าเก่าของคุณให้สวย และดูดียิ่งขึ้น

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  55 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเปลี่ยนเสื้อผ้าเก่าของคุณให้สวย และดูดียิ่งขึ้น

ใครที่มีเสื้อผ้าเก่าอยู่ในตู้ และเป็นเสื้อผ้าที่คุณชอบใส่มากๆ แต่ในช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยได้หยิบออกใส่ เพราะคุณรู้สึกว่าใส่เสื้อผ้าดูเก่าเกินไป
วันนี้ครูกิ๊ฟมีเทคนิคที่จะมาช่วยทำให้คุณหยิบเสื้อผ้าที่ชอบ และใช่เหล่านั้นออกมาใส่ได้อีกครั้ง


1.ตัดแต่งด้ายที่รุ่ย และเป็นขุยออกอยู่เสมอ
เสื้อผ้าที่มีด้ายหลุดรุ่ย หรือเป็นขุยผ้า หากไม่ตัดแต่งออก จะทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นดูโทรม และไม่น่าสวมใส่ จนกลายเป็นเสื้อผ้าเก่าๆ ที่ถูกละเลยอยู่ในตู้ของคุณ การนำเสื้อผ้าเก่าที่อยู่ในตู้ของคุณมาดูแลตัดแต่งด้าย หรือขุยผ้าออก จะทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นดูไม่เก่า และกลับมาน่าใส่ยิ่งขึ้น และเมื่อใส่แล้วก็จะรู้สึกได้ว่าลุคของคุณนั้นสวย และดูดี



2.ปรับเสื้อผ้าให้มีขนาดพอดีกับรูปร่าง
การปรับเสื้อผ้าชุดเก่าที่มีขนาดไม่พอดีกับรูปร่างให้พอดีมากยิ่งขึ้น จะทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นสามารถนำออกมาใส่ได้อีกครั้งอย่างมั่นใจ และเสื้อผ้าที่มีขนาดพอดีกับรูปร่างเมื่อใส่ออกมาแล้วจะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ลุคการแต่งตัวดูดีมากยิ่งขึ้น



3.เปลี่ยนกระดุมใหม่ให้ดูดียิ่งขึ้น
การเปลี่ยนกระดุมเสื้อผ้าเก่าที่มีจากกระดุมแบบพลาสติกมาเป็นกระดุมแบบโลหะสีเงิน-สีทอง จะทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นของคุณดูดี และน่าหยิบขึ้นมาใส่มากยิ่งขึ้น และเมื่อสวมใส่แล้วลุคที่ได้จะสวย และมีสไตล์ที่ต่างออกไป



4.รีดเสื้อผ้าให้เรียบ น่าสวมใส่
การรีดเสื้อผ้าให้เรียบก่อนใส่ จะช่วยส่งเสริมให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดีมากยิ่งขึ้น และดูเป็นคนใส่ใจในการแต่งตัว ทำให้ลุคที่ได้ดูน่ามอง และเสื้อผ้าที่ใส่ก็ไม่ดูเก่า หรือโทรมเกินไป แต่ยังเป็นเสื้อผ้าที่ดูดี และยังน่าใส่อยู่



5.ทำให้เสื้อผ้าน่าสนใจยิ่งขึ้น
การเพิ่มความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้าชุดเก่าด้วยเครื่องประดับ หรือการ Layer กับเสื้อผ้าชุดอื่นๆ จะทำให้เสื้อผ้าของคุณดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ใส่แล้วรู้สึกเหมือนได้เสื้อผ้าชุดใหม่ที่ใส่แล้วสวย ดูดี และมั่นใจ



6.เปลี่ยนสายกระเป๋าให้สวยยิ่งขึ้น
การเปลี่ยนสายกระเป๋าที่เคยใช้เป็นสายโซ่ หรือสายหนัง หรือสายผ้าที่ดูดี จะช่วยทำให้กระเป๋าที่คุณรู้สึกเก่าไม่น่าหยิบมาใช้ กลับมาดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเลือกสายกระเป๋าอันใหม่ให้เหมาะกับลุคการแต่งตัวของคุณในแต่ละวันได้ ทำให้คุณมีตัวเลือกในการ Complete Look มากยิ่งขั้น สร้างความน่าสนใจใหม่ให้การแต่งตัวของคุณได้ทุกวัน



7.ทำความสะอาดรองเท้าให้ดูดี
การทำความสะอาดรองเท้าให้สะอาด และดูดีอยู่เสมอนั้น จะช่วย Complete Look การแต่งตัวของคุณให้สวย และดูดีได้ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า ทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูน่ามอง ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้ว่า ในวันนั้นคุณมีลุคการแต่งตัวที่สวย และดูดี

ทั้ง 7 เทคนิคนี้จะช่วยทำให้เสื้อผ้าเก่าของคุณใส่แล้วสวย ดูดีขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญของการดูแลเสื้อผ้าคือ การทำให้เสื้อผ้าเหล่านั้นดูน่าใส่อยู่เสมอ ไม่ดูโทรม หรือเก่าเกินไปค่ะ
ลองนำเทคนิคนี้ไปใช้ดูนะคะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com