เทคนิคการจับคู่สีเสื้อผ้าแบบ TRIADIC สร้างความสนุกให้กับการแต่งตัวของคุณได้มากยิ่งขึ้น

Last updated: 16 ก.ย. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการจับคู่สีเสื้อผ้าแบบ TRIADIC สร้างความสนุกให้กับการแต่งตัวของคุณได้มากยิ่งขึ้น

การจับคู่สีเสื้อผ้าโดยใช้สี 3 สีแบบ Triadic เป็นเทคนิคการแต่งตัวด้วยสีสันที่ท้าทายความสนุกของใครหลายๆคน สำหรับใครที่อยากลอง Matching สีแบบนี้ แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะแต่งแบบไหน วันนี้ครูกิ๊ฟมีเทคนิคดีๆมาฝากค่ะ รับรองว่าใครที่เพิ่งเริ่ม Matching สีก็สามารถนำไปลองใช้ได้นะคะ
โดยการ Matching สีแบบ TRIADIC นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้เลยค่ะ 



1.เลือกเสื้อผ้าสีสันให้เป็น 3 สี
การแต่งตัวแบบ Triadic โดยการใช้เสื้อด้านใน และนอกอย่างละ 1 สี และกางเกง หรือกระโปรงอีก 1 สี จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวได้มากยิ่งขึ้น โดยการเลือกสีแบบ Triadic จะต้องเลือกสีใน Colour Wheel แบบขาตัว Y ที่มีองศาของขากว้างเท่ากันคล้ายตรารถ Benz จะทำให้สีที่ได้ออกมาดูดี สวย และละมุนเข้ากันมาก



2.เลือกใช้เครื่องสำอางเป็นสีที่ 3
การแต่งตัวแบบ Triadic สามารถใช้เครื่องสำอางเป็นอีก 1 สีที่มา Mix and Match กับเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ได้ เพราะสีของเครื่องสำอางนั้นถือเป็นอีก 1 สีที่อยู่บนลุคการแต่งตัวของคุณ ซึ่งเทคนิคนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากลองแต่งตัวแบบ Triadic แต่ยังไม่กล้าจะใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันทีเดียว 3 สี การใช้สี Makeup เข้ามาเป็นสีที่ 3 ได้ จะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยกับการแต่งตัวแบบใหม่ๆที่คุณเพิ่งเริ่มลอง และกล้าที่จะสนุก และแต่งตัวมากยิ่งขึ้น



3.เลือกใช้สี Accessories เป็นสีที่ 3
การเลือกใช้สีของ Accessories อย่าง เครื่องประดับ เข็มขัด ผ้าพันคอ กระเป๋า หรือรองเท้า มาเป็นสีที่ 3 สำหรับการแต่งตัวแบบ Triadic จะทำให้คุณได้ลุคที่มีความ Stylish มากขึ้น โดยคุณสามารถใส่เป็นเสื้อผ้า 2 สี Matching กันกับเครื่องประดับ กระเป๋า หรือรองเท้าที่มีสีอยู่ในขาของตัว Y ที่ตรงกับสีของเสื้อผ้าคุณได้ การใส่สีสันแบบนี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุก และกล้าใส่เสื้อผ้าหลากสีสันมากยิ่งขึ้น



4.Matching เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้า ให้เป็น 3 สี
การ Matching สีแบบ Triadic โดยใช้เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าให้เป็น 3 สี ตัว Y ขาเท่ากันใน Colour Wheel จะยิ่งเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวของคุณ โดยคุณสามารถเลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีเดียวกัน หรือเป็นเสื้อผ้าแบบ Set และเพิ่มความสนุกด้วยการ Matching สีกระเป๋า และรองเท้า ทำให้ลุคการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่ดูเรียบๆ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น


ทั้ง 4 เทคนิคที่ครูกิ๊ฟแนะนำคุณวันนี้จะทำให้คุณสนุก และไม่กลัวการ Matching สี 3 สีแบบ Triadic อีกต่อไปค่ะ
โดยข้อควรระวังในการ Matching สีแบบ Triadic คือ คุณจะต้องเลือกใช้สีที่องศาของขาตัว Y นั้นอยู่เท่าๆ เพื่อให้ลุคของคุณมีค่าสีที่สวย ละมุน และเข้ากันอย่างลงตัวนั่นเองค่ะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com