เทคนิคการเลือกแว่นตาให้เหมาะกับรูปหน้า ตามหลัก Face Type Analysis

Last updated: 17 ก.ย. 2567  |  21 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการเลือกแว่นตาให้เหมาะกับรูปหน้า ตามหลัก Face Type Analysis

การวางสิ่งของที่มีลักษณะคล้ายกันไว้ด้วยกัน ภาพที่ออกมาก็จะส่งเสริมให้ดูละมุนเข้ากัน มากกว่าการวางสิ่งของที่มีลักษณะต่างกันไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกันกับการเลือกแว่นตาให้ใส่แล้วสวย ละมุน ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับลักษณะของรูปหน้า เพราะจะช่วยส่งเสริมให้ใบหน้าของคุณนั้นดูดี และเข้ากับคุณมากยิ่งขึ้น
โดยครูกิ๊ฟจะแบ่งลักษณะของรูปหน้าออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ ตามลักษณะใบหน้าแบบเด็ก และแบบผู้ใหญ่ตามศาสตร์ของญี่ปุ่น
เทคนิคการเลือกแว่นตาให้เหมาะกับรูปหน้าที่ครูกิ๊ฟนำมาฝากคุณวันนี้ เป็นเทคนิคหลายคนได้ลองแล้วก็เข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมเมื่อก่อนถึงชอบใส่แว่นตาลักษณะที่คล้ายกับใบหน้ามากกว่าทรงอื่นๆ เพราะใส่แล้วทำให้ใบหน้าของคุณนั้นสวย ละมุน เหมาะกับคุณที่สุดนั่นเองค่ะ
.
สาวๆวิเคราะห์ตัวเองแล้วมี Face Type แบบไหนกันบ้างคะ คอมเมนท์ให้ครูอ่านบ้างนะคะ
ส่วนรายละเอียดการเลือกแว่นว่าแต่ละ Type จะเหมาะกับแว่นตาแบบไหน สามารถอ่านได้ดังนี้เลยค่ะ



1. Cute
คนที่มีใบหน้าแบบ Cute Type หรือมีใบหน้ากลม มนแบบเด็ก เหมาะกับการใส่แว่นทรงกลม หรือมีกรอบมน ความโค้งมนของกรอบแว่นจะเข้ากับใบหน้า ทำให้มีใบหน้าที่สวย สดใส น่ารักแบบเด็ก ละมุนเข้ากับใบหน้ามากกว่าทรงอื่นๆ



2. Fresh
คนที่มีใบหน้าแบบ Fresh Type หรือคนที่มีเครื่องหน้าเล็กแบบเด็ก แต่รูปหน้ามีความเหลี่ยมคมมากกว่าโค้งมน เหมาะกับการใส่แว่นที่มีลักษณะกรอบมน แต่ไม่กลมแบบ Cute และไม่เป็นทรงเหลี่ยมคม หรือทรงที่มีความ Casual จะเหมาะกับลักษณะของใบหน้ามากที่สุด ใส่แล้วใบหน้าจะสวยละมุนมากยิ่งขึ้น



3. Cool
คนที่มีใบหน้าแบบ Cool Type หรือคนที่มีใบหน้าแบบเหลี่ยมคม เหมาะกับการใส่แว่นที่มีลักษณะกรอบทรงเหลี่ยมคม หรือทรง Cat eyes แบบเฉี่ยวๆ ทรงแว่นแบบนี้จะละมุนเข้ากับใบหน้า ใส่แล้วทำให้ใบหน้าสวย เก๋ มีมิติมากยิ่งขึ้น



4. Feminine
คนที่มีใบหน้าแบบ Feminine หรือคนที่มีใบหน้าแบบผู้ใหญ่ แต่รูปหน้าโค้งมนมากกว่าเหลี่ยมคม เหมาะกับการใส่แว่นที่ให้ลุค Elegant กรอบมีความโค้งมน สามารถใส่แว่นที่มีทรงใหญ่ได้ จะเข้ากับรูปหน้า ช่วยให้ใบหน้าสวย ละมุนมากขึ้น

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com