BLOG

ทำไมบางคนmix n match ลายผ้าชนลายผ้า (Pattern on Pattern) แล้วสวย ..... ก็เพราะเค้ารู้เทคนิคงัยคะ

Monochromatic ไม่ได้หมายถึง “การใส่สีเดียวกันทั้งหมดนะคะ!!”

รอยยิ้ม คือ เครื่องสำอางที่ทำให้ทุกคนสวย/หล่อที่สุด แบบไม่ต้องลงทุน!

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่า เรามีรูปร่างแบบไหน แล้วค่อยมาเลือกกางเกงยีนส์ทรงที่ใส่แล้วเหมาะกับรูปร่างของเรา เพื่อเสริมจุดเด่น ซ่อนเร้นจุดด้อยของรูปร่างเรา

การ Syling เสื้อโปโลอย่างไรให้ดูดี เป็น 1 ในTopic ที่นักเรียนสอบถามครูกิ๊ฟมามากที่สุด วันนี้ครูกิ๊ฟเลยสรุป 6 เทคนิค การใส่เสื้อโปโลผู้หญิง ให้ดูดี มีสไตล์ มาฝากสาวๆทุกคนค่ะ

วันนี้ครูกิ๊ฟจะมาแนะนำ ความยาวกางเกง 4 ระดับสากล เพื่อให้หนุ่มๆลองไปเลือกใช้ให้เหมาะกับคุณค่ะ ก่อนอื่น หนุ่มๆต้องทราบก่อนว่า ระดับความยาวกางเกงนั้นมีศัพท์เฉพาะ เรียกว่า “Break” ค่ะ

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จงจำให้ขึ้นใจว่า "ตัวเรามีคุณค่า และไม่มีอะไรมาลดค่าในตัวเราได้"

How to get a Sophisticated Look! ในยุคที่เศรษฐกิจไม่ดี สถานการณ์ตึงเครียดไปทั่วโลก การที่เราจะใช้เงินฟุ่มเฟือย เพื่อซื้อของราคาแพงๆ คงต้องคิดไตร่ตรอง และคำนึงถึงความจำเป็นมากน้อยอย่างรอบคอบมากข้ึน แต่ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร เราทุกคน ยังคงต้องใส่ใจบุคลิก และการแต่งกายของเราให้ดูดีอยู่เสมอ และการแต่งตัวให้ดูดี ดูแพงนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องฟ่มเฟือย และใช้ของแพง ถ้าคุณรู้เคล็ดลับง่ายๆ ที่ครูกิ๊ฟได้แนะนำไว้ ในคลิปนี้ค่ะ

"เสียง" เป็นการสื่อสารที่สำคัญ สะท้อนทั้งอารมณ์ ความรู้สึก และยังช่วยส่งเสริมบุคลิกให้ดีขึ้นอีกด้วย

นักจิตวิทยาได้กล่าวไว้ว่า ความคิด เป็นตัวกำหนด การกระทำ รวมทั้ง "คำพูด" ด้วย ฉะนั้นหากเราต้องการพูดเชิงบวกเราจึงต้องพัฒนาความคิดให้เป็นไปในเชิงบวกก่อน

นานๆที เมืองไทยจะอากาศเย็น สำหรับสาว Office ที่ยังต้องคงไว้ซึ่งลุค Smart Professional นี่คือ 6 Items ที่ครูกิ๊ฟอยากแนะนำให้สาวๆนำมาใส่ เพื่อ Styling อัพลุค ให้เก๋ไก๋ และยังช่วยให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com