เทคนิคการแต่งตัวช่วงหน้าฝน 2024 ให้สวย มั่นใจ ไม่กลัวฝน

Last updated: 15 ส.ค. 2567  |  97 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคนิคการแต่งตัวช่วงหน้าฝน 2024 ให้สวย มั่นใจ ไม่กลัวฝน

ครูกิ๊ฟเชื่อค่ะว่าคุณหลายคน อาจรู้สึกหมดสนุกกับการแต่งตัว เพราะคาดเดาสภาพอากาศไม่ได้
วันนี้ครูกิ๊ฟเลยอยากแนะนำการแต่งตัว พร้อมรับหน้าฝน ด้วยเทคนิคการแต่งตัวช่วงหน้าฝน 2024 ให้สวย มั่นใจ ไม่กลัวฝน ที่จะทำให้คุณสามารถสนุกกับการแต่งตัวได้เหมือนเดิม ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรก็สวยพร้อมแน่นอนค่ะ



1. เลือกเสื้อผ้าสีเข้ม
เสื้อผ้าสีเข้มนอกจากจะช่วยพรางรูปร่างแล้ว เวลาที่เปียกฝนก็จะไม่ดูบาง หรือทำให้รู้สึกโป๊ โดยสีที่เลือกใส่นอกจากโทนสีเทา ดำ หรือน้ำตาลแล้ว คุณยังสามารถเลือกแบบสีสันได้ แต่จะต้องเป็นสีสันที่อยู่ในโทนสีเข้ม ไม่อ่อน หรือ Pastel จนเกินไป



2. Match เสื้อผ้าลาย Prints
การ Match เสื้อผ้าลาย Prints เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มความสนุกให้กับการแต่งตัวในช่วงหน้าฝน เพราะลายของเสื้อผ้าจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุค และทำให้เสื้อผ้าดูมีมิติ และสนุกมากยิ่งขึ้นในวันที่บรรยากาศขมุกขมัว ไม่สดใส



3. Match เสื้อผ้ากับกางเกงขาสั้น
สภาพอากาศที่ชื้น และเปียกแฉะบ่อยๆ แบบที่คุณไม่สามารถคาดการณ์ได้ การเลือก Match เสื้อผ้ากับกางเกงขาสั้นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้คุณแต่งตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น หมดความกังวลเสื้อผ้าเลอะระหว่างวัน โดยกางเกงขาสั้นที่แนะนำให้ใส่ควรมีความยาวอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่ต้องทำในวันนั้นๆ



4. Match เสื้อผ้ากับกระโปรง
การเลือก Match ลุคด้วยกระโปรงจะทำให้ลุคดูสวย น่าสนใจ ทำให้การแต่งตัวในหน้าฝนไม่น่าเบื่อ แต่ไม่ควรเลือกทรงที่พริ้วๆ ดูกรุยกราย เพราะอาจทำให้เคลื่อนไหวไม่สะดวกเวลาฝนตก โดยคุณสามารถเลือกความยาวของกระโปรงได้ตามความชอบ แต่ไม่ควรยาวเกินระดับครึ่งน่อง เพราะจะได้ไม่ต้องกังวลว่าชายกระโปรงจะเลอะเวลาเจอพื้นเปียกๆ



5. Match เสื้อผ้ากับผ้าร่ม
เสื้อผ้าแบบผ้าร่มจะช่วยกันน้ำ หรือกันฝนให้กับคุณได้ในระดับหนึ่ง ทำให้เสื้อผ้าที่สวมใส่ด้านในไม่เปียก เมื่อ Match ออกมาแล้วก็จะได้ลุคที่มีความเท่ ออกแนวสปอร์ต ใส่แล้วสามารถออกจากบ้านได้แบบไม่กลัวเปียกฝน



6. เลือกใส่เดรสสั้น
เดรสสั้น เหมาะกับการใส่ในหน้าฝนเพราะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่สบาย เหมาะกับอากาศที่อบอ้าว ร้อนชื้น ทั้งวัน ความยาวของเดรสแบบสั้น จะทำให้คุณไม่ต้องกังวลว่าชายกระโปรงจะยาวเลอะพื้นถนนที่เปียก



7. พับขากางเกง ให้ดูเก๋
ในหน้าฝนคุณสามารถสร้างลุคให้ดูสวย เก๋ และมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้นได้ด้วยการพับขากางเกง กางเกงขายาวที่ปกติมีความยาวปิดคลุมรองเท้าพอดีอาจยาวเกินไปจนบางครั้งอาจจะทำให้ชายกางเกงเลอะ หรือเปื้อนได้ง่าย


8. รองเท้ายาง หรือรองเท้ารัดส้น
หน้าฝนที่มีพื้นเปียกแทบจะตลอดเวลา หรือคาดเดาสภาพอากาศไม่ได้ เหมาะกับการใส่รองเท้าแบบยาง แบบพลาสติก หรือรองเท้าแบบรัดส้นมากกว่า รองเท้าหนัง หรือรองเท้าผ้าใบที่อาจเสียหาย หรืออับชื้นเมื่อโดนน้ำมากๆ

แม้จะเป็นช่วงหน้าฝน แต่คุณก็ยังสนุกกับการแต่งตัวได้ ถ้าคุณเตรียมOutfits ที่เหมาะกับสภาพอากาศ เพราะวันไหนที่ฝนตก คุณจะได้สวยพร้อม และดูดีอยู่เสมอค่ะ

.
ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com

Powered by MakeWebEasy.com