5 เคล็ดลับการแต่งตัวที่แค่คุณปรับสิ่งเล็กๆนี้ก็ช่วยทำให้คุณดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Last updated: 10 ก.ย. 2567  |  48 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เคล็ดลับการแต่งตัวที่แค่คุณปรับสิ่งเล็กๆนี้ก็ช่วยทำให้คุณดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

แม้ว่าวันนี้คุณจะแต่งตัวสวย และดูดีแล้ว แต่ถ้าคุณใส่ใจในสิ่งเล็กๆเหล่านี้ที่คุณอาจจะมองข้าม จะยิ่งทำให้คุณมีลุคที่เนี๊ยบ ดูดี และเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น
จะมีอะไรบ้างสามารถอ่านได้ดังนี้ค่ะ



1.เลือกใส่ชุดชั้นในแบบ Seamless

การใส่ชุดชั้นในแบบ Seamless หรือชุดชั้นในแบบไร้ขอบ เป็นสิ่งเล็กๆที่คุณไม่ควรมองข้าม เพราะเพียงแค่คุณลองปรับมาใส่แบบ Seamless ก็จะช่วยทำให้คุณแต่งตัวแล้วดูดีมากยิ่งขึ้น Complete Look แล้วสวย มั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลว่าใส่เสื้อผ้าแล้วจะเห็นรอยขอบของชุดชั้นในเด่นขึ้นมา



2.ใส่ชุด Support กระชับสัดส่วน

การใส่ชุด Support ที่ช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้รูปร่างของคุณให้ดูเฟิร์มมากยิ่งขึ้น เมื่อเสื้อผ้าแล้วได้จะทรงที่สวย สร้างความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้น



3.เลือกใส่ชุดชั้นในสี Nude ใกล้เคียงกับผิว

เวลาที่คุณต้องการใส่เสื้อผ้าสีขาว หรือสีอ่อน การใส่ชุดชั้นในสี Nude ใกล้เคียงกับสีผิว จะช่วยทำให้ชุดชั้นในนั้นไม่เด่นชัดตัดกับสีเสื้อผ้าขึ้นมา เมื่อ Complete Look แล้วก็จะได้ลุคสวย ดูดี และมั่นใจมากยิ่งขึ้น โดยไร้ความกังวลว่าจะเห็นสีชุดชั้นในเข้มตัดกับสีเสื้อผ้า



4.ลงทุนกับเสื้อผ้าชุดสำคัญ

การลงทุนกับเสื้อผ้าชุดสำคัญที่ต้องใส่กับงานที่มีความเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็นชุดออกงาน หรือชุดทำงาน โดยการสั่งตัดให้พอดีกับรูปร่าง และเป็นสไตล์ของคุณ จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณได้มากยิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญ Complete Look แล้วรู้สึกสวย และดูดี



5.Layer เครื่องประดับให้น่าสนใจ

เครื่องประดับ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการ Complete Look ให้ดูดีมากยิ่งขึ้น โดยคุณสามารถเพิ่ม Layer เครื่องประดับ อย่างเช่น สร้อยคอ เพื่อสร้างเป็นจุดดึงดูดสายตาให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งถือเป็นจุดเล็กๆที่ทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณดูดี และมีความ Stylish มากยิ่งขึ้น


ซึ่งทั้ง 5 เคล็ดลับที่ครูกิ๊ฟนำมาแบ่งปันคุณในวันนี้ เพียงแค่คุณลองนำไปปรับตาม ครูกิ๊ฟเชื่อค่ะว่าผลลัพธ์ที่คุณจะได้นั้น จะทำให้คุณสวยสง่าขึ้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com