เคล็ดลับการพัฒนา Sense แต่งตัวของคุณ ให้ Complete Look แล้ว สวย และดูดีมากยิ่งขึ้น

Last updated: 20 ก.ย. 2567  |  14 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับการพัฒนา Sense แต่งตัวของคุณ ให้ Complete Look แล้ว สวย และดูดีมากยิ่งขึ้น

การมี Sense ในการแต่งตัว และสามารถพัฒนาให้มากขึ้นกว่าเดิม จะช่วยให้คุณแต่งตัวแล้วสวย ดูดีมากยิ่งขึ้น โดยการพัฒนา Sense การแต่งตัวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงคุณนำเคล็ดลับง่ายๆดังต่อไปนี้ที่ครูกิ๊ฟนำมาแนะนำคุณ ก็สามารถมี Sense การแต่งตัวที่ยอดเยี่ยมขึ้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ 



1.รู้จักการเลือกใช้สีเสื้อผ้า
การเลือกใช้สีที่เหมาะกับ Skin Undertone จะช่วยให้คุณมีใบหน้าที่สวย สดใส และดูเด็กลง โดยสามารถเลือก Mix and Match สีได้อย่างหลากหลายให้เหมาะกับลักษณะความ Contrast ของสีผิว สีผม และสีตาของคุณ เพื่อให้ได้ลุคการแต่งตัวที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และสามารถใช้สีในการสื่อสารได้มากยิ่งขึ้นจากการเลือกจับคู่สี



2.ลงทุนเสื้อผ้า Timeless Pieces
การลงทุนกับเสื้อผ้าที่มีความคลาสสิก หรือเป็นชิ้นที่มีความเป็น Timeless Pieces ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต กางเกงขากระบอก กางเกงยีนส์ และเดรส ในโทนสีกลางๆ คือการลงทุนที่ดี เพราะจะช่วยทำให้คุณมีเสื้อผ้าชิ้นเรียบๆไว้ให้ Mix and Match ได้ง่ายเข้ากับทุกเทรนด์เสื้อผ้า



3.รู้จักรูปร่างของคุณ
การรู้จักรูปร่าง รู้จักสัดส่วนของร่างกาย รู้ว่าส่วนไหนควรปกปิด หรือส่วนไหนควรเปิดเผย จะช่วยทำให้คุณเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณได้ง่ายยิ่งขึ้น และเมื่อ Complete Look ออกมาแล้วเสื้อผ้าก็จะช่วยคุณเผยจุดเด่น และซ่อนจุดด้อยได้อย่างดี ทำให้คุณมีลุคที่ดูดี เป๊ะทุกมุมได้อย่างมั่นใจ



4.กล้าแต่งตัวในสไตล์ของตัวเอง
การรู้จักสไตล์ของตัวเอง และกล้าที่จะแต่งตัวตามสไตล์ที่คุณชอบ จะช่วยสร้างความมั่นใจในการแต่งตัวให้กับคุณ และยิ่งคุณมีความมั่นใจ ก็จะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ลุคการแต่งตัวของคุณนั้นดูดีมากขึ้นกว่าเดิม



5.Complete Look ด้วยเครื่องประดับ
การ Complete Look ด้วยเครื่องประดับ เช่น สร้อย ต่างหู เข็มขัด หรือผ้าพันคอ จะช่วยทำให้ลุคการแต่งตัวของคุณนั้นดูสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น โดยเครื่องประดับที่ใช้ควรเลือกให้เข้ากับสี Skin Undertone ของคุณ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูดี สวย และสดใสยิ่งขึ้น



6.ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่ชอบ และไม่ชอบ
การปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่คุณชอบ และไม่ชอบในสไตล์การแต่งตัว จะทำให้คุณแต่งตัวได้ง่าย และมั่นใจยิ่งขึ้น การใส่เสื้อผ้าที่เป็นแบบที่คุณชอบ ใส่แล้วเหมาะเข้ากับคุณ จะยิ่งช่วยเสริมความมั่นใจ แต่สำหรับเสื้อผ้าที่คุณลองใส่แล้วไม่ชอบ รู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง ถึงแม้คุณจะชอบทรงเสื้อผ้าแค่ไหนก็ควรตัดใจทิ้งไป เพราะเสื้อผ้าเหล่านั้นอาจจะไม่ใช่สไตล์ที่ใช่ของคุณ


7. ยอมรับในตัวเอง
การยอมรับในตัวเอง และรู้สึกมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น ณ ปัจจุบัน จะช่วยทำให้คุณสามารถแต่งตัวออกมาได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น เพราะความสวย และดูดีนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ หรือกำหนดกฎเกณฑ์ใดๆที่คนทั่วไปสร้างขึ้นมา แต่ขึ้นอยู่กับตัวคุณ และความมั่นใจของคุณ

.

ติดต่องาน / สนใจCourse ปรับภาพลักษณ์ และบุคลิกภาพส่วนบุคคล หรือ องค์กร
ติดต่อ
Tel: 0815655549
Line: @thereflectionist
•••
ติดตามเทคนิคการปรับภาพลักษณ์ ความรู้ข้อคิด ทัศนคติดีๆ และเรื่องราวสนุกๆ จากครูกิ๊ฟได้ที่
Line: @thereflectionist
IG: thereflectionist.image
TikTok: @krugift.thereflectionist
FB: @TheReflectionist.Image
YouTube: Karima TheReflectionist
www.thereflectionistimage.com 

Powered by MakeWebEasy.com